Tin mới

Chưa đầy 1 năm ly hôn vợ quyền lực, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tính chuyện cưới xin khi thừa nhận đang yêu

Thứ năm, 12/05/2022, 13:00 (GMT+7)

Sau chưa đầy 1 năm kết thúc cuộc hôn nhân với bầu show U70, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến chuyện cưới xin.

Hoạt động nghệ thuật trong suốt hơn 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Từ những hoạt động sự nghiệp đến động thái trong cuộc sống của nam ca sĩ đều nhận được sự chú ý. Mới đây nhất, công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước tin "ông hoàng nhạc Việt" ly hôn vợ là bầu show Liên Phạm bởi trước đó nam ca sĩ chưa từng hé lộ bất cứ mối quan hệ nào ngoài công việc với người phụ nữ này.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh: Internet

Sau gần 1 năm vụ ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng được công khai, mới đây nhất nam ca sĩ tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi công khai nói lời yêu, thể hiện tâm thế đang rất thoải mái, hạnh phúc của mình:

"Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui' nghe có vẻ thi vị, lạc quan và một trời hạnh phúc, rong chơi vui vẻ, một cuộc đời uống sương ăn cỏ... tắm gió, nhìn trăng, đếm sao... Đưa và đón em là niềm vui mà anh đã chọn! Anh muốn được mãi như thế. Anh yêu em lắm", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng bỗng nói lời 'yêu em'. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng bỗng nói lời "yêu em". Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhắc đến đám cưới. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhắc đến đám cưới. Ảnh: FBNV

Cùng với những dòng cảm xúc phơi phới này lại là hình ảnh nam diễn viên đứng 1 mình. Dân tình vì thế không khỏi thắc mắc "em" mà nam diễn viên nói đến ở đây là ai. Dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng còn úp mở với người hâm mộ về một "đám cưới" khiến ai nấy cũng không khỏi tò mò, thắc mắc liệu có phải "ông hoàng nhạc Việt" đã có người đặc biệt trong trái tim?

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và Bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Sau khi tin tức về vụ ly hôn được công khai, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng khi liên tục bị réo gọi vào sự việc.

Chưa đầy 1 năm ly hôn vợ quyền lực, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tính chuyện cưới xin khi thừa nhận đang yêu - Ảnh 1

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi và có mối quan hệ rộng với nhiều tên tuổi đình đám showbiz. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news