Tin mới

Vợ cũ ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô đã 'lên sóng', để lộ nhan sắc thật khiến CĐM ‘thảng thốt’

Thứ năm, 12/05/2022, 10:57 (GMT+7)

Vợ cũ ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô mới đây đã xuất hiện sau những lùm xùm nghi bị tiểu tam xen vào.

“Vua cá Koi” Thắng Ngô đã trở thành nhân vật chính trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, đặc biệt khi anh tổ chức đám cưới với Hà Thanh Xuân. Ồn ào của hai nhân vật này bị đào lại khi Cộng đồng mạng cho rằng Thắng Ngô đã phụ bạc người vợ tào khang ở bên mình khi còn tay trắng, đến với Hà Thanh Xuân và bỏ vợ cũ khi đã giàu có.

Khi chuyện vẫn đang còn nhiều tranh cãi thì chị Thanh Đào - vợ cũ ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô đã lộ diện thông qua loạt bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Có thể thấy chị giữ được vóc dáng vô cùng thanh mảnh, ngoại hình thon thả, gương mặt thanh tú.

Vợ cũ 'vua cá Koi' xuất hiện trong ngoại hình mới
Vợ cũ "vua cá Koi" xuất hiện trong ngoại hình mới

Nếu so với ảnh cách đây 2 năm, khi Thanh Đào tham gia chương trình Siêu trí tuệ cùng “vua cá Koi” thì có thể thấy chị đã trở nên lung linh, sang trọng hơn rất nhiều. Cộng đồng mạng lập tức bình luận trong bài đăng: “Nhìn như người mẫu luôn vậy. Đúng là phụ nữ đẹp lên sau ly hôn là vì kết hôn sai người”, “Chứng tỏ cô cưới nhầm chồng rồi”, “Nhiều người phụ nữ vì thương chồng mà chọn cách không chưng diện. Nhưng rồi để người đàn ông quên mất rằng vợ mình đã từng đẹp như thế nào. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa muốn làm đẹp mà thôi”…

Thắng Ngô mới đây kết hôn với Hà Thanh Xuân
Thắng Ngô mới đây kết hôn với Hà Thanh Xuân

Trước đó, “vua cá Koi” đã có cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ và khẳng định Hà Thanh Xuân không phải tiểu tam, mà bản thân đã ly hôn vợ cũ được 3 tháng mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. Nói về việc im lặng của mình, “vua cá Koi” Thắng Ngô cho biết: “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

'Vua cá Koi' từng mặn nồng với vợ cũ
"Vua cá Koi" từng mặn nồng với vợ cũ

Thắng Ngô cũng vẫn giữ bằng chứng, công khai khai tin nhắn bàn chuyện ly hôn vào 25/2/2021. Sau đó là tin nhắn của một người mai mối anh với Hà Thanh Xuân: “Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để ly hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news