Tin mới

Gia đình Song Joong Ki có động thái bất ngờ, sau màn phũ với Song Hye Kyo

Thứ hai, 25/11/2019, 14:14 (GMT+7)

Dường như bố mẹ Song Joong Ki không còn bận tâm đến người con dâu cũ - Song Hye Kyo sau khi cả hai ly hôn.

Sau một thời gian ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dần quay trở lại cuộc sống ổn định hơn. Về phía gia đình Song Joong Ki, dường như, mọi người cũng không còn bận tâm và nhớ đến cô con dâu cũ nữa.

Gia đình Song Joong Ki vui vẻ đi du lịch. Ảnh internet

Mới đây, gia đình Song Joong Ki đã vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch bên nhau tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Động thái này cho thấy, họ không còn vướng bận bởi chuyện nam diễn viên chia tay với Song Hye Kyo. Mọi chuyện về nữ diễn viên đã bị gia đình Song Joong Ki xóa sạch.

Song Joong Ki đã lấy lại phong độ. Ảnh internet

Trước đó, khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa tuyên bố ly hôn thì phía gia đình Song Joong Ki đã có động thái phũ phàng đến đau lòng. Toàn bộ hình ảnh của nữ diễn viên bị gia đình Song Joong Ki gỡ bỏ. Đặc biệt, anh trai nam diễn viên cũng phũ phàng bỏ theo dõi trang cá nhân của em dâu và thích những bình luận bênh vực Song Joong Ki.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong khi đó Song Hye Kyo vẫn vui vẻ tham gia các sự kiện. Song Hye Kyo cũng nỗ lực xây dựng hình ảnh phụ nữ độc thân và mạnh mẽ, tự tin trước công chúng. Thậm chí cô cũng theo học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news