Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung ảnh 'đốn tim' fan khi Cường đô la mừng sinh nhật vợ

Thứ hai, 25/11/2019, 11:30 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la chiều chuộng Đàm Thu Trang trong ngày sinh nhật thì Hồ Ngọc Hà tung ảnh nóng bỏng mừng tuổi mới.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ khi chào tuổi mới bằng một bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Bạn gái Kim Lý khoe thân hình gợi cảm với bikini. Ở tuổi 35 và đã làm mẹ nhưng Hà Hồ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đồng hồ cát.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nóng bỏng mừng sinh nhật. Ảnh internet

Trước đó vài ngày, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho bạn trai Kim Lý. Đây cũng là dịp để bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gỡ mẹ Kim Lý. Cả hai bên tình thân mến thân.

Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Kim Lý trước đó. Ảnh internet

Một sự trùng hợp đặc biệt, vừa qua cũng là sinh nhật của Đàm Thu Trang. Để bà xã được vui, Cường đô la đã quyết định "hi sinh" hình ảnh, đóng giả thú cùng Đàm Thu Trang. Trong dịp này, đây cũng là lần đầu tiên Đàm Thu Trang để lộ vóc dáng sau tin đồn mang bầu. Cựu người mẫu khoe body mảnh mai và vòng 2 thon gọn. Động thái này của Đàm Thu Trang như đã gián tiếp phủ nhận tin đồn cặp đôi có tin vui.

Cường đô la chấp nhận hóa thú mừng sinh nhật vợ. Ảnh internet

Cường đô la - Hồ Ngọc Hà từng là cặp đôi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau nhiều năm gắn bó bên nhau, cả hai quyết định chia tay. Dù ly hôn nhưng Hà Hồ và vị đại gia phố núi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Trong khi Cường đô la đã trở thành người đàn ông của gia đình, hạnh phúc bên Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà vẫn đang hẹn hò với Kim Lý. Nữ ca sĩ có kế hoạch gì về một đám cưới trong tương lai. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, công chúng có quyền hi vong vào một đám cưới không xa giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news