Tin mới

Chuẩn bị đá trận đầu La Liga, Messi khiến NHM bất ngờ về điều này

Thứ năm, 24/09/2020, 15:26 (GMT+7)

Lionel Messi khiến những người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thay đổi diện mạo ngay trước thềm trận mở màn La Liga cùng Barca vào cuối tuần.

La Liga 2020/21 đã trải qua được hai vòng đấu, nhưng phải đến cuối tuần này thì Barcelona mới bước vào trận nào đầu tiên của mình. Đối thủ của á quân mùa trước sẽ là "Tàu ngầm vàng" - Villarreal tại sân Camp Nou vào tối chủ nhật tới. Để đón chào trận đấu này thì siêu sao Lionel Messi đã có những thay đổi diện mạo của mình.

Messi đã cạo râu khi đến sân tập của Barca (ảnh internet)

Theo đó chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng đã đã cạo sạch bộ râu, mà anh đã để trong thời gian gần đây và thay vào đó là hình ảnh bảnh bao hơn. Vào tháng 6 năm nay. siêu sao người Argentina cũng đã thay đổi kiểu tóc của mình trông gọn gàng hơn rất nhiều. Điều đó khiến fan trở lên thích thú hơn nhiều.

Tuy nhiên, dù thay đổi về diện mạo nhưng vẻ mặt lạnh nhạt xen lẫn căng thẳng của Messi vẫn không thay đổi. Vào 23/09, người bạn thân thiết của El Pulga là Luis Suarez đã đến thu xếp đồ đạc tại sân Camp Nou để chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid từ mùa giải này. Trong khi đó, Aurto Vidal cũng đã đến với Inter Milan thi đấu.

Messi có mùa hè không yên ả với việc chuyển nhượng của mình (ảnh internet)

Mùa hè năm nay với Messi không thực sự vui vẻ, khi anh dính vào việc đòi rời khỏi CLB. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc gặp thì chân sút 33 tuổi vẫn ở lại thi đấu tiếp cho đội chủ sân Camp Nou ít nhất là đến hết mùa giải 2020/21. Với những gì đã thể hiện trong các trận giao hữu vừa quan, NHM vẫn có thể tin rằng siêu sao này vẫn sẽ  tiếp tục nỗ lực tối đa vì Barcelona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news