Tin mới

Chuẩn bị lâm bồn, sao nữ 'Về nhà đi con' gặp lời mỉa mai hiếm muộn khi khoe chồng 'mát tay'

Thứ ba, 30/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh ông xã chăm nom vợ ở tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên Về nhà đi con Bảo Thanh lại gặp phải lời bình luận có phần kém duyên của dân mạng.

Sau khi đón nhận tin vui mang thai lần hai, Bảo Thanh tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho bản thân và em bé trong bụng. Được biết hiện tại, Bảo Thanh đã ở những tháng cuối của thai kỳ, sức khỏe của cô ở thời điểm hiện tại cũng ổn định, sẵn dàng tâm lý lâm bồn.

Bảo Thanh và ông xã. Ảnh: Internet
Bảo Thanh và ông xã. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con còn thích thú khoe hình ảnh được ông xã đưa đi ăn. Không những vậy để thể hiện tình cảm với ông xã, Bảo Thanh còn hết mực khen ngợi chồng: 'Lời đầu tiên, em xin phép được trình bày là anh đẹp trai quá. Càng già càng đẹp, thế mới lạ. Thôi viết đã dài em xin dừng tại đây. Chào anh'.

Bên dưới phần bình luận, Bảo Thanh còn tiết lộ thêm ông xã là người vô cùng 'mát tay' khi chăm cỏ cây, hoa lá đến các con vật đều phát triển, sinh sôi tươi tốt. Có một ông xã khéo léo, 'mát tay' và cực chiều vợ, dân tình vì thế không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ về cuộc sống của nữ diễn viên.

Bảo Thanh khoe chồng trên MXH. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh khoe chồng trên MXH. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận lại có một cư dân mạng lại có phát ngôn kém duyên, có ý mỉa mai chuyện Bảo Thanh hiếm muộn: 'Vậy ai hiếm muộn là gặp ổng hả chị ơi?'. Trước bình luận này, Bảo Thanh thẳng thắn đáp trả : 'Không nhé. Câu nói này hơi vô duyên đó nhưng tôi sẽ không xóa comment'.

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' sẵn sàng đáp trả trước bình luận kém duyên. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' sẵn sàng đáp trả trước bình luận kém duyên. Ảnh: FBNV

Được biết, Bảo Thanh đang mang bầu con gái. Trước đó, cô và ông xã đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Khi mang bầu bé thứ hai, nhan sắc của nư diễn viên Về nhà đi con vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi gương mặt của cô không có quá nhiều thay đổi và vẫn xinh tươi như thường.

Chuẩn bị lâm bồn, sao nữ 'Về nhà đi con' gặp lời mỉa mai hiếm muộn khi khoe chồng 'mát tay' - Ảnh 1

Bảo Thanh sinh năm 1990, là nữ diễn viên truyền hình nổi bật hiện nay khi sở hữu hàng loạt những "bom tấn màn ảnh nhỏ" như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu, Những ngày không quên,... Với lối diễn xuất tự nhiên, đầy biến hóa, những vai diễn cô đảm nhận đều nhận được lời khen của đông đảo khán giả. Đặc biệt với bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình khi mang về giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019 với vai Thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news