Tin mới

Tin tức giải trí 13/2: Hà Hồ lộ chi tiết nhạy cảm, Mr.Đàm rung động trước Nam Thư

Thứ năm, 13/02/2020, 18:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 13/2: Hồ Ngọc Hà khoe ảnh nóng bỏng nhưng bị chê tơi tả vì lộ chi tiết nhạy cảm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng rung động trước Nam Thư,...

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh nóng bỏng nhưng bị chê tơi tả vì lộ chi tiết nhạy cảm

Mới đây, Hồ Ngọc Hồ khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ bức hình vô cùng gợi cảm. Trong bức hình, nữ ca sĩ diện một chiếc áo màu nude rất mỏng, cùng với chiếc quần jeans rộng thùng thình mở khuy. Với trang phục này, nữ ca sĩ “Cả một trời thương nhớ” khoe đường cong vô cùng gợi cảm.

Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc, Hồ Ngọc Hà còn vướng phải chỉ trích của một số người hâm mộ. Một số người cho rằng chiếc áo nude ôm sát khiến nữ ca sĩ lộ nội y khá phản cảm. Đồng thời, bộ trang phục cũng khiến nhiều người hiểu lầm.

Hồ Quang Hiếu tuyên bố muốn có con bằng thụ tinh nhân tạo hậu chia tay Bảo Anh

Mới đây, trên một bài phỏng vấn trên báo chí, Hồ Quang Hiếu có nhiều chia sẻ sự nghiệp đặc biệt là mối quan hệ tình cảm của mình.

Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết anh tin vào duyên số  và nếu duyên tới dù mình có cố đi tìm cũng không được.  Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình và đều gặp được người tốt trong đó có Bảo Anh.

Cũng tiết lộ trong bài phỏng vấn này, Hồ Quang Hiếu cho biết, có thời điểm anh nghĩ mình kết hôn và nhờ đến khoa học để có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Anh muốn có con nhưng lại không muốn cưới ai.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng rung động trước Nam Thư

Khi được hỏi: Trong show Táo quân đầu năm, Nam Thư có nhiều cử chỉ thân mật với anh. Nếu một ngày nào đó Nam Thư tỏ tình với anh thì anh sẽ phản ứng như thế nào?


Ông hoàng nhạc Việt tiết lộ: Nam Thư đã tỏ tình với tôi rồi. Đêm về Nam Thư còn nhắn tin cho tôi bảo "anh ơi yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, lại biết điều, biết nấu ăn". Nam Thư thì cũng xinh đẹp, vui vẻ, nên thực sự tôi cũng rung động trước cô ấy.

Trường hợp này khá khó nói. Nam Thư khá chân thành, dễ thương, nhưng chắc không được đâu, tôi đã lỡ yêu một người mất rồi.

Phi Nhung ứa nước mắt nói về chuyện không dám lấy chồng: Lý do mới xúc động

Cách đây không lâu, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ xúc động lý do vì sao mãi không lấy chồng để có một mái ấm hạnh phúc, viên mãn. Phi Nhung cho biết: "Tôi nghĩ sẽ không có người đàn ông nào chấp nhận vì tôi mà nhận nuôi tất cả các con đâu. Người ta có thể cho chúng một đống tiền nhưng tình cảm thì không thể cho được".

Chia sẻ của Phi Nhung khiến công chúng không khỏi xúc động và cảm phục. Với giọng ca "Bông điên điển", điều mà cả đời cô quan tâm nhất chính là cuộc sống của các con của mình. Dù không phải máu mủ ruột già nhưng Phi Nhung luôn yêu thương đám nhỏ như chính con của mình sinh ra.

Chán hình tượng 'ngọc nữ', Midu hững hờ với váy ngủ mỏng như sương

Trong ảnh, 'cô gái vàng trong làng cá độ' mặc bộ đồ ngủ hai dây cực sexy khoe vòng 1 "nửa kín nửa hở". Vốn theo đuổi hình ảnh trong sáng, dễ thương nên những lần sexy hiếm hoi của Midu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Kể từ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát sau khi ra MV đầu tay, Midu có sự thay đổi về hình ảnh. Tình cũ Phan Thành ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news