Tin mới

Chuyên gia bóng đá chỉ ra 3 điều Việt Nam có thể làm để thắng Nhật Bản

Thứ năm, 24/01/2019, 16:57 (GMT+7)

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản, nếu thầy trò HLV Park Hang Seo làm được 3 điều này thì sẽ quật ngã đối thủ.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản, nếu thầy trò HLV Park Hang Seo làm được 3 điều này thì sẽ quật ngã đối thủ.

Trước khi trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra, chia sẻ trên Soha/Trí thức trực tuyến, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã chỉ ra 3 yếu tố quan trọng để Việt Nam thắng Nhật Bản.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: “Tôi kì vọng ĐT Việt Nam sẽ có sự thoải mái về mặt tâm lý, thứ hai là một tinh thần thi đấu kiên cường, không được mất tự tin khi thi đấu với Nhật Bản và thứ ba là phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công.

Nếu làm được 3 yếu tố này thì Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước Nhật Bản”.

Với những gì thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những kỳ tích có thể xảy ra.

Các chàng trai của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích. Ảnh internet

 

Trước trận đấu, FOX Sports Asia dự đoán, thủ môn tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm, bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, đôi cánh 2 bên vẫn là Văn Hậu và Trọng Hoàng, 2 tiền vệ trung tâm là Huy Hùng, Hùng Dũng, tiền đạo trái Văn Đức, tiền đạo phải Quang Hải và Công Phượng đá giữa.

Tuy nhiên, thay vì xếp Văn Hậu, Trọng Hoàng cao hơn bộ 3 trung vệ ở 2 bên cánh, để hỗ trợ tấn công thì trận này, kênh thể thao hàng đầu châu Á kéo 2 biên của Việt Nam xuống thấp, đảm bảo thường trực hàng thủ 5 người án ngữ trước mặt Đặng Văn Lâm.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h tối nay (24/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 của đài truyền hình Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news