Tin mới

Showbiz 24h: Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP khi làm CEO, Thảo Vân sốc khi bị ‘cắt vai’ ở Táo quân

Chủ nhật, 16/01/2022, 14:24 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP khi làm CEO; Thảo Vân sốc khi bị ‘cắt vai’ ở Táo quân...

Đàm Vĩnh Hưng làm điều chưa từng có trong ngày sinh nhật của Mỹ Tâm

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái siêu mùi mẫn dành tặng người em thân thiết nhất của mình là ca sĩ Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ tới Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật: “Happy birthday bé Mỹ Tâm! Thương chúc em một sinh nhật thật vui, một tuổi mới thật nhiều điều tốt đẹp như Bình An, sức khoẻ, vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ đến và ở lại với em miết miết miết hỉ! Nửa đêm phải mở ‘kho’ ra để chọn 1 tấm đặc biệt sương sương ra để post mừng sinh nhật em ấy! 1 trong những bức ảnh được giấu kín suốt 16 năm qua.... hì hì!”

Showbiz 24h: Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP khi làm CEO, Thảo Vân sốc khi bị ‘cắt vai’ ở Táo quân - Ảnh 1

Kèm theo dòng trạng thái tình cảm là hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Mỹ Tâm vào 16 năm trước. Đây là bức ảnh chưa từng được công bố với truyền thông từ trước tới nay. Trong phần bình luận, Cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc đến Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cả hai trong suốt nhiều năm gắn bó.

Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi luôn được cộng đồng mạng chú ý, “đẩy thuyền” tình cảm. Thậm chí chính Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhiều lần bày tỏ tình cảm trên mức quan hệ bạn bè của mình dành cho người em thân thiết.

Sau Công Lý, MC Thảo Vân sốc khi chính mình cũng không được xuất hiện ở Táo quân 2022

Ngoài việc Xuân Bắc và Công Lý sẽ không tham gia Táo quân 2022 thì mới đây, công chúng tiếp tục bất ngờ trước thông tin MC Thảo Vân cũng sẽ không xuất hiện nữa. MC Thảo Vân dù chỉ là người xuất hiện trong phần kết nhưng đã là hình ảnh quen thuộc với khán giả suốt nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cho biết chính bản thân cũng hụt hẫng vì quyết định "ở phút chót" của BTC: "Cảm giác của mình lúc này thế nào nhỉ… Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được. Nãy nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết…

Showbiz 24h: Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP khi làm CEO, Thảo Vân sốc khi bị ‘cắt vai’ ở Táo quân - Ảnh 2

Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ê-kíp cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo".

Thảo Vân cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi không xuất hiện ở Táo quân 2022: "Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua…

Hôm nay có mấy báo đưa tin là mình rời khỏi chương trình Táo Quân, điều đó là không đúng, mà là do yêu cầu của chương trình, còn tất cả chúng mình - những người đã từng tham gia Táo quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy cả, nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi, bởi với chúng mình đó không chỉ là chương trình, đó là tình yêu, là kỷ niệm, là thương nhớ của mấy chục năm qua…"

Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP từ ngày lên chức Chủ tịch

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã có những chia sẻ về "cuộc sống thượng lưu" của mình sau khi lên chức CEO. Cụ thể, trên kênh Youtube cá nhân, anh đăng tải một đoạn clip chia sẻ về "cuộc sống thượng lưu" của mình sau khi lên chức Giám đốc điều hành (CEO) của một thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm trước đó toàn đi máy bay hạng phổ thông, nhưng giờ đây, nam CEO đã được quản lý cho ngồi hạng thương gia: "Hồi trước tôi hay đóng hề này nọ trên sân khấu nên quản lý chỉ cho tôi đi máy bay hạng phổ thông thôi, là dạng ghế ngồi chật hẹp, bó lại như gà bó xôi ấy, không được ngồi khoang hạng sang như nhiều nghệ sĩ khác. Từ khi lên chức giám đốc, quản lý mới cho tôi ngồi khoang hạng thương gia, cảm giác vô cùng khác biệt, sung sướng lắm".

Showbiz 24h: Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền VIP khi làm CEO, Thảo Vân sốc khi bị ‘cắt vai’ ở Táo quân - Ảnh 3

Bảo Lâm cho biết: "Ở hạng phổ thông, tôi phải ngồi bó hết chân lại, mỏi chân lắm. Lần này đi hạng thương gia, tôi được nằm trườn ra một cách đầy thoải mái. Tôi đi công việc mệt mỏi nên có chỗ nằm trên máy bay thật hết ý".

Thậm chí anh còn review cả chiếc TV trên máy bay: "Trước mặt tôi còn có cả màn hình tivi để coi phim thư giãn, giải trí. Tôi tự thấy mình ngồi ở hạng thương gia tức cũng là thương gia rồi nên hành động phải sang trọng, ý tứ, bấm nút bật màn hình cũng phải thật sang. Tay nào đeo kim cương thì bấm vào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news