Tin mới

Showbiz 17/1: 'Con trưởng' Phi Nhung gây xúc động, Thanh Thuý ‘chốt’ sugar baby là ‘mại dâm trá hình’

Thứ hai, 17/01/2022, 14:41 (GMT+7)

Showbiz 17/1: 'Con trưởng' Phi Nhung gây xúc động; Thanh Thuý ‘chốt’ sugar baby là ‘mại dâm trá hình’...

'Con trưởng' Phi Nhung có việc làm gây xúc động mạnh giữa lúc Hồ Văn Cường vướng thị phi, CDM đưa ra phán xét cay đắng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh "con trai trưởng" của Phi Nhung - Đức Hiếu đã đích thân xuống Tiền Giang để giải cứu gần 5 tấn nông sản cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đáng chú ý, toàn bộ thành quả thu được được em trao tặng cho lao động nghèo. Giống như sự tử tế lúc sinh thời của Phi Nhung, việc làm nhân văn của Đức Hiếu nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ công chúng. 

Đức Hiếu đã đích thân xuống Tiền Giang để giải cứu gần 5 tấn nông sản cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đáng chú ý, toàn bộ thành quả thu được được em trao tặng cho lao động nghèo

Showbiz 17/1: 'Con trưởng' Phi Nhung gây xúc động, Thanh Thuý ‘chốt’ sugar baby là ‘mại dâm trá hình’ - Ảnh 1

Trước đó, quản lý Phi Nhung đã chia sẻ video về đàn con nuôi của Phi Nhung, trong đó Đức Hiếu gây bất ngờ khi cạo trọc đầu để báo hiếu với người mẹ nuôi quá cố. Có thể thấy dù Phi Nhung không mang nặng 9 tháng 10 ngày nhưng con trai trưởng luôn trân trọng những gì mẹ đã dành cho mình. 

Trong tất cả các lễ cúng Phi Nhung, Đức Hiếu chưa bao giờ vắng mặt. Kể từ khi mẹ mất, cậu là người chăm sóc, bảo ban các em nên người. Mồ côi cha từ nhỏ, mẹ bị bệnh tâm thần, nên Đức Hiếu bị bỏ rơi chịu cuộc sống lang thang mãi cho đến khi gặp được Phi Nhung, cậu mới cảm nhận được tình thương đúng nghĩa. Bên cạnh chăm lo cho các em, Hiếu còn thường xuyên có mặt tại quán chay của Phi Nhung để phụ giúp công việc.

Thanh Thuý - Đức Thịnh kết luận 1 hình thức mại dâm ‘trá hình’ nhiều nữ sinh ‘đua đòi’ hiện nay

Câu chuyện về Ngoại tình, con giáp thứ 13 vẫn luôn được nhiều Cộng đồng mạng quan tâm. Mới đây, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh đã bàn về những giải pháp để hạn chế tối đa nguy cơ đổ vỡ vì “người thứ ba”. Đối với nhóm đàn ông trăng hoa, thích “ngoại tình” thì Thanh Thuý khẳng định: “Bỏ liền, bỏ ngay lập tức”. Có nhiều ông chồng thương vợ con, đạo đức vẫn không thoát khỏi vấn nạn này vì "bẫy nhền nhện" ở khắp nơi.

Nhắc về khái niệm “Sugar Baby”, đây là hình thức daddy sẽ chu cấp cho baby một khoản tiền nhất định mỗi tháng để yêu cầu bạn gái làm theo một số thỏa thuận mà phần nhiều là nhu cầu về tình dục.

Showbiz 17/1: 'Con trưởng' Phi Nhung gây xúc động, Thanh Thuý ‘chốt’ sugar baby là ‘mại dâm trá hình’ - Ảnh 2

Diễn viên Thanh Thuý khẳng định: “Thực chất đây là mại dâm trá hình, núp bóng dưới mối quan hệ hợp pháp. Nếu như, thiếu thốn vật chất là lời biện minh của Sugar Baby, thì các “Tuesday” lại vịn vào chuyện tình yêu thật lòng để cướp chồng người khác. Một kiểu tình cảm khiến bản thân không thể cưỡng lại và cực kỳ dễ lấy được lòng thương cảm của cánh mày râu.

Rồi các cô “trà xanh”, với vẻ ngoài yếu đuối mỏng manh dễ vỡ như những “em gái mưa” cần được che chở. Đến khi bị phát hiện thì, “em nào biết em nào có hay”, đâu có ngờ là ảnh có vợ rồi. Những cô gái này như “nai vàng ngơ ngác đạp nát lá vàng khô”.

Vừa lộ ảnh 'hiếm', Ngô Kiến Huy lại rò rỉ bằng chứng bên tình yêu mới sau 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh

Hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như Sam, Lily Luta. Tuy nhiên, anh đều phủ nhận nghi vấn yêu đương và cho biết chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp với những mỹ nhân này.

Vào tháng 10/2021, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị đồn thổi đang trong mối quan hệ với Hot girl Uyên Endy khiến MXH xôn xao. Mới đây nhất, nghi vấn này lại tiếp tục được củng cố khi loạt bằng chứng hẹn hò của Ngô Kiến Huy và Uyên Endy tiếp tục bị "nhìn thấu".

Showbiz 17/1: 'Con trưởng' Phi Nhung gây xúc động, Thanh Thuý ‘chốt’ sugar baby là ‘mại dâm trá hình’ - Ảnh 3

Cụ thể, một tài khoản Tiktok đã chia sẻ về loạt bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy và Uyên Endy có mối quan hệ trên mức tình bạn. Rất nhiều chi tiết được cho là trùng khớp kỳ lạ giữa Ngô Kiến Huy và Uyên Endy như: vòng tay, nón, áo... đều giống nhau đến lạ. Với sự trùng hợp "đếm không xuể" này, dân tình như chắc nịch về chuyện yêu đương của chàng Bắp và thậm chí còn gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Uyên Endy là hot girl xinh đẹp và đầy tài năng. Dù không tham gia showbiz thế nhưng cô vẫn được dân tình biết đến với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Được biết cô nàng đã tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM và hiện là chủ của 2 tiệm nail.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news