Tin mới

Showbiz 18/1: Trấn Thành khiến MXH dậy sóng vì cẩu thả khó chấp nhận, Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn'

Thứ ba, 18/01/2022, 14:43 (GMT+7)

Showbiz 18/1: Trấn Thành khiến MXH dậy sóng vì cẩu thả khó chấp nhận; Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn'...

Vừa tái xuất Hoài Linh đã nhận tin vui lớn, người hâm mộ đồng loạt rủ nhau 'quay xe'

Mới đây tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 diễn ra tại Nhà hát Trần Hữu Trang, TP.HCM, nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ nhận được tin vui đặc biệt sau thời gian ngắn tái xuất. Theo đó, vở diễn của nam danh hài cùng đồng nghiệp mang tên Lạc giữa biển người đã xuất sắc nhận huy chương vàng.

Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên nam danh hài đã vắng mặt, không thể lên sân khấu nhận giải thưởng danh giá. Có ý kiến cho rằng rất có thể đây là thời điểm nhạy cảm, chưa thực sự thích hợp để xuất hiện trước truyền thông nên Hoài Linh đã "cáo bận", cũng có bình luận tin rằng một người nổi tiếng như Hoài Linh, dịp cuối năm rất bận rộn nên việc vắng mặt cũng là điều dễ hiểu.

Showbiz 18/1: Trấn Thành khiến MXH dậy sóng vì cẩu thả khó chấp nhận, Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn' - Ảnh 1

Với người hâm mộ cả nước đều biết rằng thời gian qua Danh hài Hoài Linh vướng loạt ồn ào Từ thiện, phải đến khi được Bộ Công an chính thức có những kết luận điều tra ban đầu, nam danh hài mới trở lại với sân khấu. Nói về vở kịch giúp Hoài Linh giành huy chương vàng, đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau thời gian đầy sóng gió.

Được biết đêm diễn này không hề có khán giả tham dự, cũng không bán vé dù cho có số lượng lớn khán giả đăng ký muốn được xem Hoài Linh diễn. Điều này cho thấy nam danh hài vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ, bằng tài năng và đam mê nghệ thuật suốt nhiều thập kỷ.

Hoài Linh vẻ vang nhận tin vui nhất sự nghiệp, Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn': Chuyện gì đây?

Nhận tin vui hậu tái xuất, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ lần khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Hoài Linh. Đáng chú ý, cựu người mẫu Trang Khàn cũng đã dẫn lại link bài báo đưa tin về chiến thắng của đàn anh. Mọi chuyện sẽ không có gì để bàn nếu như cô không ghi dòng trạng thái như đang cố tình dằn mặt ai đó có biệt danh là "cuồn cuộn". 

Không khó để dân tình phát hiện ra Trang Khàn đang cố tình nói đến một nữ đại gia. Bởi lẽ thời gian qua cô liên tục có những màn khẩu chiến với người này và Hoài Linh bị kéo vào ồn ào từ thiện cũng do nữ CEO.

Showbiz 18/1: Trấn Thành khiến MXH dậy sóng vì cẩu thả khó chấp nhận, Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn' - Ảnh 2

Trang Trần không phải là nghệ sĩ đầu tiên gây tranh cãi khi lên tiếng chúc mừng Hoài Linh. Trước đó, ca sĩ Minh Quân từng gây tranh cãi khi để lại bình luận "trù ẻo" những kẻ được cho là tố cáo sai sự thật, bôi nhọ Hoài Linh: "Thật tuyệt vời, mong là tiếp sau đây những kẻ nào tố cáo sai sự thật, dựng chuyện để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác, những kẻ cùng ăn lộc tổ nghiệp mà thêm dầu vào lửa, dậu đổ bìm leo để trù dập đồng nghiệp thì TRỜI TRU ĐẤT DIỆT - TUYỆT TỬ TUYỆT TÔN".

Từng bị 'cấm sóng' trên truyền hình, Trấn Thành tiếp tục khiến MXH dậy sóng với sự cẩu thả khó lòng chấp nhận

Trong tập 14 Rap Việt mùa 2, một thí sinh tham gia chương trình đã nhập vai vào người bố thủy thủ của mình và có những tâm sự về cuộc sống đi làm nơi xa trong bản rap Lênh Đênh. Tuy nhiên, Trấn Thành lại giới thiệu bố thí sinh này là "thuyền nhân" chứ không phải là "thủy thủ".

Trong bài viết trên MXH vạch ra lỗi sai của Trấn Thành đã khẳng định đây là một sự cẩu thả, một sai lầm nghiêm trọng khó lòng chấp nhận bởi tính chất 2 từ "thuyền nhân" và "thủy thủ" là hoàn toàn khác nhau.

Showbiz 18/1: Trấn Thành khiến MXH dậy sóng vì cẩu thả khó chấp nhận, Trang Khàn bất ngờ gọi tên 'cuồn cuộn' - Ảnh 3

“Thuyền nhân” là cụm từ chỉ nhóm người nhập cư bất hợp pháp, xin tị nạn tại một quốc gia khác. Thuật ngữ thuyền nhân thường được dùng tại Việt Nam trong giai đoạn sau từ những năm 70 đến khoảng đầu những năm 90, để nói về những thế hệ người Việt tị nạn, vượt biên trái phép trên những chiếc thuyền đến một quốc gia khác. Còn "thủy thủ" là danh từ chỉ chung những người làm việc, lao động trên tàu biển.

Theo lời tố cáo này, việc sử dụng sai lệch từ này cho thấy sự hời hợt, thiếu trách nhiệm của Trấn Thành trong khi dẫn một chương trình lớn. Đặc biệt hơn, tiết mục của thí sinh này lại rất ý nghĩa, mang tính tri ân sâu sắc, sự sai lệch khi dùng từ còn làm đảo lộn giá trị của phần trình diễn. Bài viết "bóc phốt" Trấn Thành còn đặc biệt nhấn mạnh việc anh và ê kíp nợ nhân vật lẫn khán giả truyền hình bởi chính phát ngôn sai lệch này của nam MC. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news