Tin mới

Chuyện Sao 27/1: Tự Long nói giọng Thanh Hóa gây xôn xao, Mỹ Tâm tận hưởng bên 'người đàn ông đặc biệt'

Thứ năm, 27/01/2022, 13:51 (GMT+7)

Chuyện Sao 27/1: Tự Long nói giọng Thanh Hóa gây xôn xao, Mỹ Tâm tận hưởng bên 'người đàn ông đặc biệt'

Tự Long nói giọng Thanh Hóa trên truyền hình khiến CĐM xôn xao

Tự Long là nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào cùng nhiều tài lẻ trên sân khấu. Bất cứ ai cũng biết rằng anh có tài năng trong lĩnh vực ca hát, nhưng hiếm ai biết rằng Tự Long còn có tài nói giọng địa phương. Mới đây, đoạn clip của nam nghệ sĩ trên kênh TTV với giọng địa phương của Thanh Hóa khiến nhiều người thích thú.

Tự Long cho biết: "Tôi có thể nói giọng Thanh Hóa khiến chính những người Thanh Hóa không thể nhận ra tôi không phải người gốc Thanh Hóa. Bởi vì tôi có rất nhiều kỷ niệm, những người bạn thân, những người anh em chơi thân với tôi từ thuở còn hàn vi".

Chuyện Sao 27/1: Tự Long nói giọng Thanh Hóa gây xôn xao, Mỹ Tâm tận hưởng bên 'người đàn ông đặc biệt' - Ảnh 1

Ngay sau đó, Tự Long đã lập tức thể hiện tài lẻ của mình mà không cần có thời gian chuẩn bị. Chỉ trong 1 câu nói, khi đang nói giọng Bắc Ninh, Tự Long đã có thể chuyển sang nói giọng Thanh Hoá trôi chảy hết nấc. Màn biểu diễn của Tự Long đã khiến không ít người xuýt xoa. Con dân xứ Thanh còn khẳng định Tự Long nói giọng Thanh Hóa chuẩn đến mức người bản xứ cũng "còn bị lừa".

Diện đồ hớ hênh, Nhã Phương 'muối mặt' phải thay trang phục gấp

Cuối cùng bộ phim 'sóng gió nhất' của Nhã Phương sau nửa năm hoãn công chiếu cũng đã đến với người hâm mộ. Xuất hiện tại thảm đỏ, chiếm spotlight chính là bà xã của Trường Giang - cô gây choáng khi diện đầm dạ hội đen trễ vai và để lộ vòng 1 bốc lửa khiến dân tình tròn mắt.

Vì chiếc đầm quá trễ nải và suýt 'phản chủ' nên Nhã Phương liên tục phải dùng tay che chắn vòng một và để tránh tình huống khó xử, không hay xảy ra thì Nhã Phương đã thay một chiếc đầm tông đen khác cũng quyến rũ và an toàn hơn.

Chuyện Sao 27/1: Tự Long nói giọng Thanh Hóa gây xôn xao, Mỹ Tâm tận hưởng bên 'người đàn ông đặc biệt' - Ảnh 2

Thậm chí, nhan sắc của Nhã Phương cũng trở thành tâm điểm khi cô được cho rằng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dù dưới ống kính chụp lén của các khán giả nhưng nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn vô cùng cuốn hút với làn da trắng nõn và đôi mắt to đen tròn. Nữ diễn viên cũng liên tục chào hỏi thân thiện với tất cả mọi người và tạo được ấn tượng vô cùng tốt đẹp.

Mỹ Tâm tận hưởng niềm hạnh phúc muộn, bên 'người đàn ông đặc biệt'

Mỹ Tâm vừa chào đón tuổi mới 41 theo cách đặc biệt nhất khi tổ chức đêm nhạc vào đúng ngày sinh nhật, để fan cũng được tận hưởng niềm vui. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, trong đó điểm đáng chú ý chính là "người đàn ông đặc biệt" của nữ ca sĩ.

Trong ảnh, ca sĩ Mỹ Tâm vui vẻ chụp hình cùng các anh chị, mẹ và đặc biệt là người bố nữ ca sĩ luôn yêu, ngưỡng mộ. Trong nhà, Mỹ Tâm là con út nên cô vẫn luôn bé nhỏ nhất và được bố mẹ, anh chị cưng chiều. Nhìn biểu cảm nhí nhảnh của nữ ca sĩ, khó ai có thể tin được Mỹ Tâm đã chính thức bước sang tuổi 41.

Chuyện Sao 27/1: Tự Long nói giọng Thanh Hóa gây xôn xao, Mỹ Tâm tận hưởng bên 'người đàn ông đặc biệt' - Ảnh 3

Được biết bố mẹ ruột của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khá lớn tuổi và họ sinh sống ở Đà Nẵng. Là người của công chúng với lịch trình dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn thu xếp và dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là bố mẹ.rước ống kính truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news