Tin mới

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà bại lộ qua ống kính camera thường khiến ai nấy trầm trồ

Thứ hai, 20/11/2023, 18:55 (GMT+7)

Hiện diện ở nơi đông người, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sự thật về diện mạo của nữ ca sĩ cũng đã được hé lộ.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà không chỉ là giọng ca được nhiều người mến mộ mà cô còn được biết đến là người mẫu có tiếng với chuyên môn. Mặc dù đã là mẹ 3 con, thế nhưng chưa một lần nữ ca sĩ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc và thân hình trong mỗi lần xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà sở hữu hình thể đầy cuốn hút. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà sở hữu hình thể đầy cuốn hút. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có màn hiện diện nơi ngay trên đường phố Sài thành. Với trang phục đơn giản là áo tank top, quần âu, búi tóc gọn và trang điểm cực nhẹ nhàng, Hồ Ngọc Hà vẫn có thể nổi bật giữa đám đông và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc hút hồn cũng như dáng vóc chuẩn chỉnh. Thông qua camera thường, vẻ đẹp này càng được thể hiện rõ chứ không hề bị "dìm", điều này chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ không khác gì trên ảnh của nữ ca sĩ ca sĩ ở đời thường.

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà bại lộ qua ống kính camera thường khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp tự nhiên thông qua ống kính camera thường. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp tự nhiên thông qua ống kính camera thường. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, "nữ hoàng giải trí" bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, cặp song sinh Leon - Lisa ra đời và các nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống viên mãn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống viên mãn. Ảnh: FBNV

Cũng sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà trong vòng hơn 1 năm lại đây đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc khi cô cho ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thực hiện thành công nhiều liveshow của riêng mình, chứng minh sức hút không hề thuyên giảm của nữ ca sĩ qua thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news