Tin mới

Cindy Lư phát tín hiệu tìm 'nửa kia' sau biến cố tình cảm, Đạt G bất ngờ bị CDM réo tên

Thứ ba, 28/06/2022, 16:50 (GMT+7)

Cindy Lư đã có những chia sẻ liên quan đến việc hình mẫu đàn ông mà cô mong muốn khiến nhiều người rần rần thể hiện sự đồng tình.

Hậu "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, cuộc sống của Cindy Lư cũng nhiều thay đổi. Cô thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như có những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm khiến nhiều người quan tâm.

Cindy Lư khiến nhiều người đồng quan điểm khi nói về hình mẫu đàn ông lí tưởng (Ảnh: Internet)
Cindy Lư khiến nhiều người đồng quan điểm khi nói về hình mẫu đàn ông lí tưởng (Ảnh: Internet)

Và mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Cindy Lư vừa có 1 đoạn clip bày tỏ suy nghĩ về 5 điều cần của đàn ông ở bạn gái của mình. Cô nói, đàn ông cần sự tôn trọng, yêu thương, biết quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu. "Đặc biệt, anh ta cần bạn. Đúng không?", bạn gái cũ Đạt G nói. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ một thời. Đồng thời, gửi lời chúc phúc đến cô sớm tìm được người đàn ông hạnh phúc của cuộc đời sau những biến cố tình cảm. 

Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có 1 số người để lại những bình luận thể hiện sự mỉa mai đến từ anti-fan. Theo đó, nhiều người bất ngờ lôi chuyện quá khứ Đạt G từng "đi đường quyền" với Du Uyên - bạn gái cũ của anh tại 1 quán bar vào hồi tháng 3/2022 để khiêu khích, mỉa mai với Cindy Lư. 

Hoài Lâm - Cindy Lư từng có quãng thời gian hạnh phúc. Sau đó, họ dính tin đồn li hôn và phía người trong cuộc cũng lên tiếng xác nhận (Ảnh: Internet)
Hoài Lâm - Cindy Lư từng có quãng thời gian hạnh phúc. Sau đó, họ dính tin đồn li hôn và phía người trong cuộc cũng lên tiếng xác nhận (Ảnh: Internet)

Cụ thể, anti-fan viết: "Đạt G said biết boxing nữa". Trước lí lẽ trên, ngay lập tức Cindy Lư đáp trả: "Biết boxing để đấm bạn hay chi". Động thái trên của em gái Gia Bảo khiến nhiều người ngầm hiểu như một cách "đáp trả" những người không yêu mến mình. 

Trước đó, Cindy Lư từng có quãng thời gian hẹn hò với Đạt G, hậu bước qua mối tình không trọn vẹn với Hoài Lâm. Khi ấy, cô cho biết, họ đến với nhau khi đã chấm dứt mối quan với tình cũ, không có chuyện có tiểu tam hay cướp vợ bạn thân như những đồn đoán. 

Cindy Lư và Đạt G (Ảnh: Internet)
Cindy Lư và Đạt G (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng luôn cảm thấy tự hào về Đạt G. Bởi anh là 1 người đàn ông ân cần, chu đáo và xem các con riêng của bạn gái giống như con ruột. 

Sau hơn 6 tháng hẹn hò đến tháng 12/2021, họ đã lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người chú ý. Về phía Cindy Lư sau đó đã lên tiếng và khẳng định sẽ không bao giờ hối hận về quãng thời gian vừa qua. Họ đã có với nhau những kỉ niệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc đến chàng trai một thời của mình. "Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!", cô nói.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news