Tin mới

Đạt G 'ngựa quen đường cũ' khi hung hăng 'ra đường quyền' với bạn gái vừa chia tay Cindy Lư?

Thứ bảy, 02/04/2022, 11:06 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh Đạt G và Cindy Lư cùng xuất hiện tại quán bả. Đặc biệt thái độ hung hăng của nam ca sĩ Bánh mì không gây chú ý.

Trong quá khứ, Đạt G từng có mối tình ồn ào bên Du Uyên. Đặc biệt sau khi chia tay, hình ảnh nam ca sĩ "đi đường quyền" với bạn gái ngay trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình cô khiến dư luận không khỏi xôn xao, hình ảnh của anh cũng bị xấu đi trong lòng công chúng.

Hình ảnh Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Vào tối 1/4, một lần nữa Đạt G lại bị réo tên, đặt nghi vấn "ngựa quen đường cũ" khi trên MXH xôn xao thông tin nam ca sĩ Bánh mì không "đi đường quyền" với bạn cũ cũ Cindy Lư ngay tại một quán bar. Trùng hợp nữa là vợ cũ Hoài Lâm cũng đăng tải hình ảnh check-in tại quán bar với bạn bè vào cùng thời điểm này trên trang cá nhân. Tin đồn về thế khiến dư luận càng thêm xôn xao.

MXH xôn xao trước tin đồn Đạt G 'ngựa quen đường cũ', 'đi đường quyền' với Cindy Lư. Ảnh: FB
MXH xôn xao trước tin đồn Đạt G "ngựa quen đường cũ", "đi đường quyền" với Cindy Lư. Ảnh: FB
Cindy Lư cũng có mặt tại bar trong tối cùng ngày. Ảnh: FB
Cindy Lư cũng có mặt tại bar trong tối cùng ngày. Ảnh: FB

Đặc biệt ngay sau khi tin đồn được tung ra, một đoạn clip ghi lại cảnh Đạt G ẩu đả với ai đó cũng xuất hiện. Trong đoạn clip, những người đi cùng Đạt G phải ôm ngang người và rất cố gắng mới có thể ngăn anh chàng lại.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Pháp luật và bạn đọc, thực chất Đạt G không có mâu thuẫn với Cindy Lư ở đây mà người khiến nam ca sĩ có hành động không thể kiềm chế chính là một người trong nhóm bạn với Cindy Lư.

Đạt G thực chất mâu thuẫn với một người bạn trong nhóm của Cindy Lư. Ảnh: Chụp màn hình
Đạt G thực chất mâu thuẫn với một người bạn trong nhóm của Cindy Lư. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian qua, "bùng binh tình ái" giữa Đạt G, Cindy Lư và Du Uyên từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau khi liên tục khiến dân tình ngán ngẩm với các màn đấu tố qua lại với tình cũ Du Uyên, Đạt G gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Điều này đã vấp phải nhiều làn sóng trái chiều của CĐM, thậm chí Hoài Lâm cũng bị réo tên vô cớ vì chuyện tình yêu của cả hai.

Cindy Lư, Đạt G thời còn mặn nồng. Ảnh: IG
Cindy Lư, Đạt G thời còn mặn nồng. Ảnh: IG

Tưởng rằng chuyện tình mặn nồng, vượt qua sóng gió dư luận này sẽ có hồi kết tốt đẹp nhưng dường như cả hai vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của nhau mà chính thức "đường ai nấy đi" chỉ sau gần nửa năm công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news