Tin mới

Cindy Lư tuyên bố 'cứng' giữa thời điểm bị 'réo tên' vì chê bai và nói xấu tình mới của Hoài Lâm

Thứ ba, 16/08/2022, 16:02 (GMT+7)

Động thái cứng rắn của vợ cũ Hoài Lâm khiến cư dân mạng chú ý và để lại những ý kiến trái chiều.

Suốt những ngày vừa qua, khắp các trang mạng xã hội bàn chuyện showbiz Việt xôn xao trước thông tin cho rằng Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã nhắn tin nói xấu chồng cùng tình nhân mới của anh.

Theo đoạn tin nhắn được công khai, cô nàng có những lời lẽ chê bai, miệt thị con nuôi Hoài Linh khi trò chuyện với bạn. Chưa kể, cô còn bày tỏ sự băn khoăn sao hồi ấy lại mê chàng trai ấy được!

Đáng chú ý hơn, Cindy Lư body shaming bạn gái mới của Hoài Lâm có "điềm đen", "cặp với ai thì người đó cũng tàn"... Bên cạnh đó, cô khẳng định, chồng cũ của mình đã hết thời nên chẳng có gì vui vẻ. Ngoài ra, vợ cũ của Hoài Lâm cũng tiết lộ thêm nam nghệ sĩ sống khá dễ dãi. 

Cindy Lư tuyên bố 'cứng' giữa thời điểm bị 'réo tên' vì chê bài và nói xấu tình mới của Hoài Lâm (Ánh: Internet)
Cindy Lư tuyên bố 'cứng' giữa thời điểm bị 'réo tên' vì chê bài và nói xấu tình mới của Hoài Lâm (Ánh: Internet)

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng thông tin trên nhanh chóng phủ sóng khắp cõi mạng. Về phía vợ Hoài Lâm sau chuỗi ngày im lặng cũng dần có những động thái đầu tiên liên quan đến những tin đồn trên. 

Cụ thể, em gái Gia Bảo đã đăng 1 đoạn clip với nội dung đề cập đến chuyện trước đó mình bị ai đó "bêu xấu". "ABC: Nghe đồn bà nhắn tin nói xấu... phải không?", Bảo Ngọc bày tỏ. 

Bên cạnh đó, cô cũng tuyên bố thẳng thừng rằng, hiện tại muốn dành thời gian để nuôi con, kiếm tiền, làm đẹp, không muốn sân si với cuộc đời. Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm còn tái khẳng định, nếu tiếp tục bị dựng chuyện, vu khống sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp và xử lý. 

Động thái cứng rắn trên của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, đâu đó vẫn có những ý kiến bày tỏ sự băn khoăn, thể hiện sự thắc mắc. Cụ thể, một người cho rằng, bằng chứng rõ ràng như vậy?

Về phần mình, Cindy Lư tuyên bố: "Tính ra cái đó làm giả được luôn ấy. Nếu còn một lần nữa, mình không ngại kiện đâu bạn". Động thái trên khiến nhiều người chú ý. 

Hoài Lâm - Cindy Lư từng là cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Hoài Lâm - Cindy Lư từng là cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Bảo Ngọc - Hoài Lâm từng có quãng thời gian mặn nồng kéo dài suốt 1 thập kỷ và có với 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương, kháu khỉnh. Việc họ thông báo đường ai nấy đi vào hồi tháng 6/2020 khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. 

Sau chia tay, Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G. Tuy nhiên, sau nửa năm hẹn hò, họ quyết định lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi". Việc chia tay trên cũng vướng phải không ít những ồn ào, bàn tán lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cindy Lư Hoài Lâm