Tin mới

Hương Giang bị gọi biệt danh do anti-fan đặt, tuyên bố 1 câu đậm chất người thích 'xử lý' mạnh

Thứ ba, 16/08/2022, 12:29 (GMT+7)

Phản ứng cực gắt của Hương Giang khi 1 cộng sự của mình gọi với bịệt danh chị Y. khiến cư dân mạng chú ý.

Trong showbiz Việt, Hương Giang được nhiều người biết đến và yêu mến trong vai trò ca sĩ, hoa hậu Chuyển giới, MC và cũng là cái tên đình đám. Tuy nhiên, cô cũng là nghệ sĩ có lượng anti-fan đông đảo.

Nguồn cơn bắt đầu từ hàng loạt những ồn ào cũng như việc hay nói đạo lý và thiếu tôn trọng đối với các bậc tiền bối. Vì đã không yêu mến nên anti-fan cũng lập ra các nhóm kín để nói xấu cô. Và đâu đó cũng xuất hiện những danh xưng như "chị Y",... 

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh với tạo hình vô cùng nhẹ nhàng, tiểu thư. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Hãy quên hình ảnh là kha lời khơi tại Mỹ đi, đây mới là em". 

Bài đăng trên của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, 1 bình luận của cộng sự thân thiết đối với nàng hậu gây xôn xao. Theo đó, người này bất ngờ gọi chân dài với biệt danh chị Y. 

"Chị Y của em", dòng bình luận của 1 người làm việc chung đối với Hương Giang. Việc bị "đàn em" lấy tên "chị Y" ra trêu chọc, cô nhanh chóng lên tiếng phản hồi: "Tao tát".

Dòng bình luận phản ứng cực gắt của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Dòng bình luận phản ứng cực gắt của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Trước đó, trong quá khứ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từng có quãng thời gian "khẩu chiến" với anti-fan khiến công chúng chú ý. Khi đó, cô quyết đến nhà "xử lý" và tạo chuyên mục với hàng ý kết bạn với anti-fan. Tuy nhiên, nàng hậu lại tiếp tục phải hứng chịu những luồng ý kiến chỉ trích nặng nề. 

Sau đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh quyết định ở ẩn. Mãi đến tháng 10/2021, cô mới quay lại làng giải trí và xuất hiện trong vai trò Giám khảo của 1 chương trình truyền hình thực tế do cô làm Nhà sản xuất. 

Với Hương Giang, ý kiến của khán giả đã giúp cho cô nhận ra những thiếu sót, cố gắng hoàn thiện bản thân để mong mọi người ủng hộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu