Tin mới

Phát hiện chi tiết bất ngờ về bức ảnh Hoài Lâm bên bạn gái sau ồn ào 'tinh thần bất ổn'

Thứ hai, 15/08/2022, 16:50 (GMT+7)

Thực tế, bức ảnh được cho là chụp trước khi Hoài Lâm để lộ tình trạng bất ổn ở trên livestream.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Sự thay đổi của Hoài Lâm từ sau khi tạm dừng nghệ thuật và về quê nhà để ở ẩn đã khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Đáng nói là thời gian gần đây, khán giả được phen hoang mang khi Hoài Lâm có những biểu hiện lạ. Theo đó, con nuôi Hoài Linh xuất hiện trên livestream với tình trạng bất ổn. Không chỉ để lộ  nhan sắc xuống dốc mà biểu hiện bất thường của Hoài Lâm mới gây chú ý.

Biểu hiện lạ của Hoài Lâm trên livestream gần nhất gây hoang mang.
Biểu hiện lạ của Hoài Lâm trên livestream gần nhất gây hoang mang.

Dù thời lượng không dài nhưng nam ca sĩ đã liên tục ngủ gật và lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Cùng với đó, khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng trở thành đề tài bàn tán. Nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý.  

Trước đoạn video này, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe và tinh thần hiện tại của Hoài Lâm. Chỉ sau vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mặn nồng bên bạn gái. Cả hai đều cười tươi, vô cùng thân mật bên nhau. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần sau khi lộ biểu hiện khó hiểu.

Phát hiện chi tiết bất ngờ về bức ảnh Hoài Lâm bên bạn gái sau ồn ào 'tinh thần bất ổn' - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra bức ảnh trên thực chất được chụp vào hồi tháng 5 trước khi  Hoài Lâm livestream mới đây. Do vậy, hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa có thêm phản hồi nào về tình hình sức khỏe của mình sau những biểu hiện bất thường khiến người hâm mộ lo lắng.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Phát hiện chi tiết bất ngờ về bức ảnh Hoài Lâm bên bạn gái sau ồn ào 'tinh thần bất ổn' - Ảnh 2

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP. Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Cả nhan sắc và thân hình của nam ca sĩ đã không còn trở lại như ngày xưa.

Đời tư của Hoài Lâm cũng gặp nhiều ồn ào nhưng nam ca sĩ từ trước đến nay vẫn luôn giữ im lặng, mặc đồn đoán của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh