Tin mới

CLB Nam Định thẳng tay thanh lý ngoại binh, sắp “trảm” thêm trung vệ

Chủ nhật, 24/07/2022, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định chính thức thanh lý tiền đạo Marcio Marques. Được biết, trong thời gian tới, trung vệ Alisson Pereira cũng sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi.

Không nằm ngoài dự tính, CLB Nam Định vừa ra quyết định thanh lý tiền đạo Marcio Marques. Cầu thủ người Brazil mang đến nhiều sự thất vọng cho đội chủ sân Thiên Trường trong thời gian qua.

Anh gia nhập Nam Định từ đầu mùa giải 2022 để thay thế cho tiền đạo Oussou Konan. Được kỳ vọng lớn khi thi đấu ấn tượng với danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Campuchia với 22 bàn thắng trong màu áo Nagaword ở C-League 2021.

CLB Nam Định chia tay tiền đạo Marcio Marques. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Nam Định chia tay tiền đạo Marcio Marques. Ảnh: CLB Nam Định

Dù vậy, Marcio Marques lại thi đấu vô cùng thất vọng ở CLB Nam Định. Sau 7 trận thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường, Marcio mới ghi được 2 bàn thắng. Chân sút này chưa đạt được yêu cầu về mặt chuyên môn như mong đợi. Anh sút hỏng phạt đền, đá ra ngoài khi đứng trước khung thành ở trận thua 0-1 của Nam Định trước Bình Dương.

Bên cạnh Marcio Marques, CLB Nam Định dự định thanh lý thêm ngoại binh không đạt yêu cầu. Rất có thể trung vệ Alisson Pereira sẽ là cái tên tiếp theo phải ra đi.

Alisson sinh năm 1993 có chiều cao 1m86, từng thi đấu cho nhiều CLB ở Serie B và Serie C của Brazil nhưng lại gây thất vọng khi thi đấu tại V-League 2022. Anh tỏ ra lạc lõng với lối chơi mà HLV Nguyễn Văn Sỹ đang xây dựng ở CLB Nam Định. 

CLB Nam Định thẳng tay thanh lý ngoại binh, sắp “trảm” thêm trung vệ. Ảnh: Internet
CLB Nam Định thẳng tay thanh lý ngoại binh, sắp “trảm” thêm trung vệ. Ảnh: Internet

Nam Định vẫn cố gắng tăng cường lực lượng tốt nhất khi thị trường chuyển nhượng V-League 2022 mở cửa vào ngày 21/7. Trong thời gian tới, nếu chiêu mộ được ngoại binh thay thế, CLB Nam Định sẽ ra quyết định thanh lý Alisson.

Được biết, đội chủ sân Thiên Trường đang thử việc hàng loạt ngoại binh đến từ châu Âu. Như vậy trong số 3 ngoại binh được CLB Nam Định cho ra mắt đầu mùa, chỉ còn tiền đạo Rodrigo da Silva Dias trụ lại.

CLB Nam Định ký hợp đồng với tiền đạo Andre Fagan. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Nam Định ký hợp đồng với tiền đạo Andre Fagan. Ảnh: CLB Nam Định

Mới đây, Nam Định vừa chiêu mộ thành công tân binh Andre Fagan, CLB Nam Định dự tính ký hợp đồng đến hết mùa giải 2022 với cầu thủ sinh năm 1987 kèm điều khoản gia hạn nếu cầu thủ người Jamaica thể hiện tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news