Tin mới

CLB Pau FC rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười' từ hiệu ứng Quang Hải

Thứ sáu, 15/07/2022, 11:01 (GMT+7)

Những lợi ích mà Quang Hải mang lại cho Pau FC là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đại diện Ligue 2 cũng thừa nhận đội bóng cũng đang chịu thiệt hại không nhỏ từ sức hút của tiền vệ 25 tuổi.

Chỉ mới đầu quân cho Pau FC nhưng Quang Hải đã tạo ra những cột mốc chưa từng có với Pau FC. Cụ thể, lượng người theo dõi Fanpage chính thức của Pau FC đã tăng từ 21.000 lên gần 300.000. Đồng thời các trận đấu giao hữu gần đây của đội chủ sân Nouste Camp cũng tăng lên đột biến.

Fanpage CLB Pau FC thu hút lượng theo dõi lớn. Ảnh: Internet
Fanpage CLB Pau FC thu hút lượng theo dõi lớn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên bên cạnh lợi ích mà Quang Hải mang lại thì đại diện Pau FC cũng thừa nhận đội bóng đang chịu thiệt hại không nhỏ liên quan đến cơn sốt từ tiền vệ sinh năm 1997. Cụ thể, ông Antoine Perpignaa – Giám đốc tiếp thị của Pau FC nói:

“Giá áo đấu chính hãng vẫn quá cao so với thu nhập của người Việt Nam. Nhưng áo đấu nhái lại đang được bán tràn lan trên mạng. Chỉ một tháng trước thôi, việc Pau FC có áo đấu giả là điều không thể tin nổi. Trang phục thi đấu chính thức của đội bóng vẫn chưa được phát hành cơ mà. Thật điên rồ!”

Tình trạng bán áo đấu giả của Pau FC tại Việt Nam diễn ra công khai khiến CLB nước Pháp chịu thiệt hại không nhỏ. 

CLB Pau FC rơi vào cảnh 'dở khóc dở cười' từ hiệu ứng Quang Hải - Ảnh 1
Áo đấu của CLB Pau FC bị làm nhái. Ảnh: Internet
Áo đấu của CLB Pau FC bị làm nhái. Ảnh: Internet

Pau FC xác định không thể trông đợi vào lượng khán giả mua vé xem các trận đấu của thầy trò HLV Didier Tholot mỗi tuần. Pau FC xem hợp đồng của Quang Hải không mang nhiều giá trị thương mại.

"Chúng tôi không thi đấu ở giải Việt Nam nên người hâm mộ ở đất nước của Quang Hải cũng không thể mua vé đến sân hàng tuần được. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng việc ký hợp đồng với Quang Hải mang đến giá trị chuyên môn thực sự chứ không phải là một bản hợp đồng tiếp thị.

“Có một số NHM Việt Nam sẵn sàng sang Pháp theo dõi Quang Hải. Chúng tôi cũng chào đón bất kỳ cơ hội nào để tăng ngân sách đội bóng. Nhưng mong muốn của chúng tôi vẫn là được chơi bóng ổn định và có thành tích tốt ở Ligue 2.

Quang Hải không phải là bản hợp đồng thương mại của Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải không phải là bản hợp đồng thương mại của Pau FC. Ảnh: Internet

Trước mắt Quang Hải và các đồng đội sẽ thi đấu 2 trận đấu giao hữu gặp Angouleme vào ngày 15/7 và Niort vào ngày 23/7. Khả năng cao, 'Hải con' sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính sau khi thể hiện tốt ở 2 trận giao hữu tiền mùa giải của Pau FC với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2