Tin mới

Quang Hải 'hụt' siêu phẩm ở trận giao hữu với tân binh Ligue 1

Thứ tư, 13/07/2022, 09:46 (GMT+7)

Quang Hải có trận đấu thứ hai cho Pau FC khi được tung vào sân trong trận đấu giao hữu với Toulouse tối 12/7. Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 'suýt' ghi siêu phẩm vào lưới đại diện Ligue 1.

Sau trận ra mắt thành công rực rỡ, Quang Hải đã cùng đội bóng mới có chuyến làm khách đến sân của đối thủ vừa thăng hạng Ligue 1 là Toulouse có trình độ chuyên môn cao hơn hẳn. Tiền vệ 25 tuổi vào sân trong hiệp 2 và xếp đá được đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 của Pau FC.

Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội đã chơi rất xông xáo và thậm chí anh còn có cơ hội lập một siêu phẩm chân trái từ tuyến hai. Cụ thể, tiền vệ số 19 có được 1 cơ hội dứt điểm ở phút 51.

Quang Hải 'hụt' siêu phẩm trong trận giao hữu với tân binh Ligue 1. Ảnh: Internet
Quang Hải 'hụt' siêu phẩm trong trận giao hữu với tân binh Ligue 1. Ảnh: Internet

Tiền đạo cắm của Pau FC nhả bóng làm tường cho Quang Hải ở sát vòng cấm. Rất tiếc khi cú ra chân rất nhanh của anh đưa bóng đi chệch góc chữ A khung thành đối phương trong gang tấc.

Trước nhà đương kim vô địch Ligue 2, Quang Hải không có quá nhiều cơ hội. Cầu thủ 24 tuổi bị đối phương chăm sóc 'đặc biệt' và tỏ ra thất thế trong những tình huống tranh chấp do thua kém về mặt thể hình.

Quang Hải tỏ ra thất thế về mặt thể hình so với cầu thủ đối phương. Ảnh: Internet
Quang Hải tỏ ra thất thế về mặt thể hình so với cầu thủ đối phương. Ảnh: Internet

Quang Hải đã cố gắng thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ và cũng có vài đường chuyền khá sáng nước cho đồng đội. 'Hải con' cũng có 2 lần đột phá ở cánh phải nhưng tình huống tấn công của anh bị đối thủ cắt mất.

Ngoài ra, trong quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ của ĐT Việt Nam còn được trao quyền thực hiện những tình huống đá phạt góc. Gần cuối trận, Quang Hải có tình huống đột phá trung lộ với tốc độ khá nhanh và bị đối thủ đốn ngã gần vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài không cho Pau FC được hưởng đá phạt.

Pau FC để thua chua cuộc 0-2 trước Toulouse. Ảnh: Internet
Pau FC để thua chua cuộc 0-2 trước Toulouse. Ảnh: Internet

Chung cuộc, Pau FC thua Toulouse 0-2. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Tholot còn 2 trận đá tập với các đội hạng dưới, gặp Angouleme Charente ngày 15/7 và Chamois Niortais ngày 23/7. Một tuần sau đó, Pau FC sẽ đá trận mở màn ở Ligue 2 gặp chủ nhà Guingamp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news