Tin mới

CLB Thép Xanh Nam Định đưa tiền đạo Bình Dương vào tầm ngắm

Chủ nhật, 27/08/2023, 16:54 (GMT+7)

Được biết, CLB Thép Xanh Nam Định đang muốn chiêu mộ tiền đạo Rimario nhằm cải thiện hàng công ở mùa giải 2023-2024.

Sau một mùa giải không như mong đợi, CLB Thép Xanh Nam Định đang rất muốn lấy lại niềm tin từ người hâm mộ bằng việc đưa về Thiên Trường những ngôi sao tầm cỡ. Đội bóng thành Nam đã dần xây dựng kế hoạch chiêu mộ ngoại binh nhằm hướng đến mùa giải mới.

Theo tìm hiểu, đội bóng Thành Nam sẽ ưu tiên sử dụng ngoại binh từng có kinh nghiệm chơi tại V-League. Trong số những cái tên được đưa vào tầm ngắm, đáng chú ý có sự góp mặt của tiền đạo Rimario, người từng là Vua phá lưới V-League 2022 trong màu áo CLB Hải Phòng.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Được biết, Rimario đã hết hợp đồng với Becamex Bình Dương và đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới. Ở tuổi 29, Rimario vẫn luôn được đánh giá là tiền đạo hàng đầu tại V-League. Mùa giải vừa qua, dù Becamex Bình Dương thi đấu bết bát, Rimario vẫn có được 7 bàn thắng và góp công lớn giúp đội chủ sân Gò Đậu trụ hạng.

Còn về phía Thép Xanh Nam Định, dù chưa chính thức bày tỏ sự quan tâm đến Rimario, nhưng vụ việc ngoại binh Andre Luiz phải nhận án phạt do tham gia dàn xếp tỷ số tại Brazil trước đó đã khiến đội bóng chủ sân Thiên Trường phải tính đến phương án thay thế.

Hậu vệ Văn Kiên sắp đầu quân cho CLB Nam Định
Hậu vệ Văn Kiên sắp đầu quân cho CLB Nam Định

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Rafaelson sẽ trở lại khoác áo Thép Xanh Nam Định, tuy nhiên Toppeland Bình Định sẽ không dễ để tiền đạo số 1 của họ ra đi. Do vậy việc chuyển hướng sang chiêu mộ Rimario là một phương án được đánh giá khả thi hơn. 

Bên cạnh việc chiêu mộ ngoại binh, CLB Nam Định được cho là sắp có được chữ ký của hậu vệ Trần Văn Kiên của Hà Nội FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dưới triều đại HLV Bozidar Bandovic, cầu thủ gốc Nghệ An không còn được thi đấu quá nhiều do ông thầy người Montenegro ưa thích sơ đồ 3-1-3-3. Bởi vậy, Văn Kiên buộc phải cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League