Tin mới

CLB TP.HCM thực hiện chính sách 'thắt lưng buộc bụng', Bùi Tiến Dũng có ở lại?

Thứ tư, 16/11/2022, 16:16 (GMT+7)

V-League 2022 còn chưa khép lại nhưng CLB TP.HCM đã tuyên bố sẽ giảm lương cầu thủ khiến tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng trở nên khó đoán.

Sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại V-League 2022, CLB TP.HCM đã đề cập đến Chính sách 'thắt lưng buộc bụng' ở mùa giải mới. Thậm chí, 'Chiến hạm đỏ' sẵn sàng chia tay những cầu thủ không còn khát khao cống hiến, hoặc không sẵn lòng giảm chế độ lương, lót tay.

CLB TP.HCM thực hiện chính sách 'thắt lưng buộc bụng'. Ảnh: Internet
CLB TP.HCM thực hiện chính sách 'thắt lưng buộc bụng'. Ảnh: Internet

Các buổi gặp mặt giữa các cầu thủ cùng BLĐ lẫn HLV Vũ Tiến Thành đã được tiến hành. Trong số này, chắc chắn tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hơn cả. Mặc dù được vị thuyền trưởng CLB TP.HCM vẫn tin tưởng vào thủ thành sinh năm 1997:

"Tôi nghĩ, huấn luyện viên nào cũng thích Bùi Tiến Dũng. Khi một cầu thủ như Bùi Tiến Dũng sắp hết hợp đồng thì đội bóng có kế hoạch giữ lại và việc thương thảo cần thời gian. Bùi Tiến Dũng có tên trong kế hoạch của tôi."

Bùi Tiến Dũng đang gặp khó bởi chính sách của CLB TP.HCM. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng đang gặp khó bởi chính sách của CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Được biết, mức giảm mà TP.HCM áp dụng rơi vào khoảng 30-50%. Dù nhiều cầu thủ rất muốn gắn bó với đội bóng nhưng mức lương giảm quá cao, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mỗi người khiến họ phải suy nghĩ lại về việc đi hay ở lại.

Có vẻ các cầu thủ vẫn hơi lấn cấn vì trong trường hợp xấu thu nhập của họ sẽ bị giảm hẳn một nửa. Với trường hợp của Tiến Dũng, thông báo mới đây của lãnh đạo CLB chắc chắn khiến anh cảm thấy lăn tăn. CLB TP.HCM sẽ còn trận đấu hạ màn V-League 2022 vào 19/11 trên sân Quy Nhơn gặp chủ nhà Bình Định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news