Tin mới

Messi điểm tên 3 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022, 12:45 (GMT+7)

Messi cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho World Cup 2022. Mới đây, siêu sao 35 tuổi đã bất ngờ đưa ra dự đoán về ứng cử viên cho chức vô địch.

ĐT Argentina đến với World Cup 2022 với sự tự tin và khát vọng lớn. Với dàn lực lượng hiện tại cùng siêu sao Messi trong đội hình, đội bóng xứ Tango được kỳ vọng sẽ giành được Cup vàng thế giới sau 36 năm chờ đợi.

Messi đang quyết tâm hướng đến chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
Messi đang quyết tâm hướng đến chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, siêu sao số 1 của tuyển Argentina lại tỏ ra khá khiêm tốn về cơ hội đăng quang của "Albiceleste". Sự kiện tại Qatar cuối năm nay cũng được cho là kỳ World Cup cuối cùng mà Messi góp mặt. Thậm chí, Messi còn gây bất ngờ khi chọn ra 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch World Cup năm nay.

Messi điểm tên 3 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
Messi điểm tên 3 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Phát biểu với Goal, Messi cho biết: "Ở bất cứ kỳ World Cup nào, đề tài về các ứng cử viên vô địch luôn rất được quan tâm và năm nay cũng vậy. Về ý kiến của bản thân, tôi cho rằng Brazil, Pháp và Anh có phần nhỉnh hơn so với ứng viên khác. Tuy nhiên, World Cup khó khăn và phức tạp đến mức điều gì cũng có thể xảy ra".

Theo nhận định của giới chuyên môn, ứng cử viên nặng ký nhất giành Cup Vàng thế giới 2022 là Brazil, tiếp theo là Argentina của Messi và xếp thứ 3 là đương kim vô địch Pháp. Trong khi đó, những ứng viên còn lại trong top 10 lần lượt là: Tây Ban Nha, Anh, Đức, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Bỉ và Đan Mạch.

Tuy nhiên, EA Sports thương hiệu game thể thao vừa đưa ra dự đoán rằng Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. Tại giải đấu trên đất Qatar, Argentina nằm cùng bảng C với Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan. Messi cùng các đồng đội sẽ mở đầu giải đấu với đối thủ Saudi Arabia vào ngày 22/11

Messi điểm tên 3 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022 - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news