Tin mới

Lộ kho tội chứng của Ngô Diệc Phàm: Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân ...bị 'réo tên'

Thứ hai, 09/08/2021, 15:05 (GMT+7)

Những ồn ào xung quanh Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại dù đã bị bắt tạm giam.

Thời gian gần đây, bê bối của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa dừng lại dù chính chủ đã bị bắt tạm giam để điều tra. Dường như hành động của Ngô Diệc Phàm gây chấn động khiến người hâm mộ vẫn chưa hết sốc. Những ngày qua, liên tục xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm được cho là hành động trong nhà giam của nam ca sĩ.

Thậm chí mới đây, trang iFeng đưa tin trên mạng xã hội đang chia sẻ thông tin cho rằng có người đang nắm giữ kho tội chứng liên quan đến Ngô Diệc Phàm nặng 400GB. Dường như lùm xùm liên quan đến cựu thành viên Nhóm EXO vẫn đang ngày càng phức tạp khiến mọi người hoang mang.

Trang iFeng này cho biết, tội trạng của Ngô Diệc Phàm có thể dính nhiều đến đường dây phạm tội khác ngoài ồn ào "tuyển phi", "thác loạn"...

Lộ kho tội chứng của Ngô Diệc Phàm: Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân ...bị 'réo tên' - Ảnh 1

Tờ China Times còn tiết lộ thêm rằng ngoài Ngô Diệc Phàm còn có  6 nam, 1 nữ là đồng phạm.

Theo QQ, ngay trong đêm Ngô Diệc Phàm bị bắt, xuất hiện thông tin đồng phạm trong vụ việc chính là PWB - thuộc giới hip-hop, từng quay show ngôi sao sinh năm 1990 và WW - ca sĩ nổi tiếng.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã suy đoán chính là Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt. Trong showbiz Hoa ngữ, hai người này rất thân với Ngô Diệc Phàm trong đó, Phan Vỹ Bá còn từng cùng thuộc thành viên EXO hợp tác trong The Rap of China, Đối tác trào lưu.

Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá - những giọng ca nổi tiếng của Cbiz vướng vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.
Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá - những giọng ca nổi tiếng của Cbiz vướng vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.

Thậm chí, cả hai còn từng bị Tạ Minh Hạo tố là con nghiện lâu năm và khẳng định chịu trách nhiệm pháp lý nếu nói sai sự thật. Chính loạt đời tư không sạch trong làng giải trí của 2 diễn viên này đã khiến họ bị nghi liên quan đến vụ của Ngô Diệc Phàm.

Ngoài 2 nhân vật trên, Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân cũng vướng tin đồn đời sống tình ái hỗn loạn, thường xuyên tụ tập với Ngô Diệc Phàm.

Hoắc Kiến Hoa và Châu Kiệt Luân cũng bị lôi vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.
Hoắc Kiến Hoa và Châu Kiệt Luân cũng bị lôi vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.

Bên cạnh đó, trong danh sách còn có nhiều tên tuổi liên đới đến scandal của Ngô Diệc Phàm toàn những người có tiếng trong làng giải trí như Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên, Tiêu ChiếnLý Dịch Phong Hà Cảnh, Bao Bối Nhĩ.

Loạt nghệ sĩ bị vướng vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.
Loạt nghệ sĩ bị vướng vào ồn ào với Ngô Diệc Phàm.

Điều đáng nói là trang QQ tiết lộ rằng Phạm Băng Băng, Hà Cảnh bị tố là người dắt mối cho Ngô Diệc Phàm. Trong đó, Phạm Băng Băng bị tố lấy danh nghĩa Từ thiện để tìm các cô gái 20 tuổi đưa về cho Ngô Diệc Phàm. 

Hơn nữa, Tạ Minh Hạo còn chỉ đích danh Tiêu Chiến cũng dắt mối cho Ngô Diệc Phàm để thiết lập mối quan hệ. Còn Tỉnh Bách Nhiên, Bao Bối Nhĩ thì đưa chất cấm và cùng nằm trong đường dây ăn chơi với Ngô Diệc Phàm.

Những người bị liệt kê tên đều từng vướng ồn ào đời tư như Phạm Băng Băng ngoài trốn thuế thì còn bị tố quan hệ tình ái, thậm chí có con với các ông lớn, đại gia trong ngành. Hà Cảnh thì từng bị chỉ trích trục lợi từ người hâm mộ khi nhận đồ giá trị cao, hàng hiệu rồi đem thanh lý trên mạng xã hội. Bao Bối Nhĩ thì vướng vào bê bối xem thường phụ nữ. 

Lý Dịch Phong là người ảnh hưởng nặng nhất khi trên mạng xã hội đăng tải thông tin cho rằng anh che giấu đời tư bê bối nhiều năm qua để xây dựng hình tượng trong sạch với người hâm mộ.

Tiêu Chiến và Tỉnh Bạch Nhiên thì chưa từng bị vướng vào ồn ào đời tư quá nghiêm trọng và nằm không cũng bị réo tên trong drama liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Sau khi liên tục vướng vào loạt ồn ào thì phòng làm việc của Phạm Băng Băng, Hà Cảnh, Tỉnh Bách Nhiên, Tiêu Chiến, Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt đã phản ứng gắt khi nhờ công an vào cuộc bị lời tố gây ảnh hưởng hình ảnh. 

Riêng Hoắc Kiến Hoa và Châu Kiệt Luân đến giờ vẫn chưa có động thái nào, cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news