Tin mới

Hàng xóm tiết lộ clip Ngô Diệc Phàm bị bắt, cảnh tượng không như nhiều người nghĩ

Thứ hai, 09/08/2021, 10:30 (GMT+7)

Người hàng xóm đã quay được đoạn clip đắt giá, giúp dư luận có cơ hội chứng kiến cảnh tượng Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát đưa đi giữa rừng người.

Nối tiếp những ồn ào của Ngô Diệc Phàm, mới đây một tài khoản tự nhận mình là hàng xóm của cựu thành viên EXO, tiết lộ đoạn clip kèm theo hình ảnh được cho là ghi lại cảnh tượng cảnh sát đến bắt và áp giải Ngô Diệc Phàm đến cơ quan điều tra. 

Hàng xóm tiết lộ clip Ngô Diệc Phạm bị bắt, cảnh tượng không như nhiều người nghĩ
Hàng xóm tiết lộ clip Ngô Diệc Phạm bị bắt, cảnh tượng không như nhiều người nghĩ

Theo như thông tin người này cung cấp, địa điểm của clip này là nhà riêng của Ngô Diệc Phàm tại Bắc Kinh. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ, nhiều người bán tín bán nghi về độ xác thực của clip.

Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt
Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt

Theo dõi đoạn clip có thể thấy khung cảnh ở đây khá tối, vì vậy không đủ để nhận diện ai một cách chắc chắn. Tuy nhiên, tiếng động trong clip của đám đông chen lấn, không ngừng hô to "Phàm Phàm cố lên" khiến nhiều người tin rằng đây chính là Ngô Diệc Phàm.

Fan không ngừng hô to 'Phàm Phàm cố lên'.
Fan không ngừng hô to "Phàm Phàm cố lên".

Người đàn ông được fan bủa vây đội mũ lưỡi trai màu đen, gương mặt có nét hao hao giống Ngô Diệc Phàm, anh ta không biểu cảm và nhanh chóng rút vào trong xe. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng khẳng định đó chính là cựu thành viên EXO.

Bản thân người quay clip cũng thừa nhận không nghĩ lại là hàng xóm với Ngô Diệc Phàm bởi nam ca sĩ có rất nhiều nhà. Chỉ đến khi đám đông vây kín, hô to tên của anh ta, người này mới biết rằng đó là cảnh tượng Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt và anh ta sống ở khu chung cư này.

Khung cảnh náo loạn
Khung cảnh náo loạn

Hiện tại, vẫn chưa đủ bằng chứng để chứng minh đây là clip về Ngô Diệc Phàm, là clip anh ta bị cảnh sát bắt hay đơn giản chỉ là một màn bảo vệ của cảnh sát giúp nam ca sĩ thoát khỏi đám đông cuồng nộ. Dẫu vậy clip vẫn được chia sẻ rần rần giữa drama căng như dây đàn. 

Ngô Diệc Phạm đang gặp muôn vàn vận đen, khiến sự nghiệp phúc chốc tiêu tan
Ngô Diệc Phạm đang gặp muôn vàn vận đen, khiến sự nghiệp phúc chốc tiêu tan

Trong một diễn biến khác, fan của Ngô Diệc Phàm vẫn một mực tin tưởng vào thần tượng, kêu gọi mọi người chờ đợi kết quả từ phía cảnh sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news