Tin mới

Hương vị tình thân tiếp tục ‘ra lò’ góc nghiêng ‘hút hồn’ của Long, khiến hội chị em ‘không dứt được’

Thứ hai, 09/08/2021, 13:54 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ những góc nghiêng và nụ cười của "Shark Long" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân.

Hương Vị Tình Thân được phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Đây đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay. Sau khi hết phần 1, Hương vị tình thân phần 2 bắt đầu xuất hiện đổ dồn sự chú ý vào "Shark Long" Mạnh Trường.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cặp đôi Long – Nam khiến cộng đồng mạng đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Lối diễn xuất nhập vai quá tốt khiến Cộng đồng mạng thu hút, như sống trong câu chuyện của các nhân vật qua màn ảnh nhỏ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh lối diễn xuất, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của shark Long trong Hương vị tình thân và công nhận anh có những góc nghiêng khiến chị em “muốn xỉu”. Dù là ảnh trên phim hay ở các cảnh quay hậu trường được ghi lại ngẫu nhiên thì "shark Long" Mạnh Trường vẫn chứng minh mình là nhân vật có visual siêu đỉnh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vóc dáng của Mạnh Trường vô cùng cuốn hút “chị em” do sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ lịch lãm trong những bộ vest sang trọng cũng là yếu tố được nhiều cộng đồng mạng “cảm thán”. Nhiều người thậm chí còn nhận định Hương Vị Tình Thân thành công cũng nhờ có sự góp sức của nhan sắc này. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong phim, Mạnh Trường được khen ngợi rất nhiều về ngoại hình và thần thái, biệt danh shark Long cũng là do cộng đồng mạng ưu ái đặt cho anh, thậm chí đôi khi cộng đồng mạng còn ví Mạnh Trường như "Lee Min Ho Việt Nam" với gương mặt mê hồn, nụ cười rạng rỡ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, Phim Hương vị tình thân mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn. Mạnh Trường sau khi khiến khán giả thất vọng ở phần 1 đã trở thành con người khác ở phần 2. Long đã lấy lại được tình cảm của mọi người khi thẳng thừng tuyên bố với "trà xanh" Thiên Nga sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ. Thậm chí anh cũng đang có dấu hiệu trở lại với Nam khiến khán giả phấn khích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news