Tin mới

Hoa hậu Phương Lê lại gặp họa phát ngôn khi công khai nói về Jack và Ngô Diệc Phàm

Thứ hai, 09/08/2021, 11:21 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê thích bàn chuyện showbiz nhưng một lần nữa lại gặp phải sự chỉ trích của dân tình khi mở lời nhắc về bê bối của Jack và Ngô Diệc Phàm.

Hoa hậu Phương Lê từng gây chú ý với hình ảnh rửa chân cho chồng còn thường xuyên có những phát ngôn tranh cãi về ồn ào showbiz. Mới đây, cô lại tiếp tục lên tiếng về bê bối của JackNgô Diệc Phàm, thể hiện sự bức xúc của mình về 2 nhân vật này.

Hoa hậu Phương Lê lại có phát ngôn gây chú ý về bê bối của Jack và Ngô Diệc Phàm. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phương Lê lại có phát ngôn gây chú ý về bê bối của Jack và Ngô Diệc Phàm. Ảnh: FBNV

Hiện tại, nam ca sĩ Jack đang gây xôn xao khi bị tố lăng nhăng, qua lại với nhiều người và vô tâm với con ruột. Còn Ngô Diệc Phàm vừa qua đã có bê bối rúng động làng giải trí châu Á khi sự thật về lối sống thiếu đạo đức, phạm pháp của anh được công khai. Cả hai sự việc đều nhận được sự quan tâm của dư luận trong nước, trong đó có cả Hoa hậu Phương Lê.

Hoa hậu Phương Lê lại gặp họa phát ngôn khi công khai nói về Jack và Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hoa hậu Phương Lê có cách chỉ trích tế nhị. Tuy nhiên, Phương Lê sử dụng loạt từ ngữ mạnh, thiếu văn minh và không phù hợp để thể hiện sự bức xúc của mình. Điều này nhanh chóng khiến nàng hậu bị chỉ trích ngược.

Cụ thể, trong bài đăng trên MXH, Phương Lê gọi thẳng mặt Jack và Ngô Diệc Phàm: "Hai đứa này đúng là có tài nhưng vô đạo đức. Thằng Trung Quốc ngồi tù mất hết sự nghiệp quá xứng đáng tội nghiệp gây ra. Còn thằng Việt Nam này nên tẩy chay nó vì có tài mà không đạo đức, show một lần hát tiền trăm tiền tỷ vậy mà chu cấp 5 triệu/tháng, nhất là làm cha đứa nhỏ mà bỏ rơi nó không hỏi thăm, chăm sóc từ lúc có bầu tới lọt lòng. Quá.... ...! Những con người như thể loại này cho nó nổi tiếng chỉ để làm bàn đạp hại con người ta thôi. Các nhãn hàng hủy hợp đồng nó và từ nay không ai mời nó hát nữa đó là cái giá nó phải trả", hoa hậu Phương Lê gay gắt.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Phương Lê. Ảnh: FBNV
Chia sẻ trên trang cá nhân của Phương Lê. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Phương Lê, nhiều người cũng không khỏi bức xúc về bê bối đang gây xôn xao showbiz Trung và Việt, Tuy nhiên, rất đông CDM không hề đồng tình với cách nói của Phương Lê: "Chuyện của người ta đừng nên vội phán xét trong khi mình cũng là người có tiếng", "Hoa hậu mà nói chuyện có duyên ghê ta",...

Trước đó, hoa hậu Phương Lê còn nhiều lần gặp phải phản ứng dữ dội của dân tình khi thường xuyên phát ngôn không chú ý đến ý tứ, ngôn từ.

Hoa hậu Phương Lê lại gặp họa phát ngôn khi công khai nói về Jack và Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Gần đây nhất, trong vụ ly hôn của ca sĩ Đan Trường, hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng cho rằng nguyên nhân tan vỡ của vợ chồng Đan Trường chính là do sự chênh lệch về văn hóa, tiền bạc và sự yếu thế của giọng ca Tình khúc vàng về mặt tài chính. Điều này không hề có trong những chia sẻ của vợ chồng Đan Trường về lý do chia tay.

Phát ngôn này đã khiến Phương Lê bị chỉ trích nặng nề, cho rằng cô nhiều chuyện khi "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường". Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều lời khuyên nên biết tiết chế phát ngôn của mình trước khi mở lời với dư luận.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news