Tin mới

Video 8 phút của diễn viên "Về nhà đi con" rò rỉ trên mạng: Cơ quan chức năng thông tin về quá trình điều tra

Chủ nhật, 30/05/2021, 15:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hot girl V.T.A.T bị tung đoạn video 8 phút trên mạng, cơ quan chức năng đã có những thông tin về quá trình điều tra người phát tán video.

Mấy ngày qua, thông tin nữ diễn viên V.T.A.T bị lan truyền đoạn video thân mật trên MXH đã khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức từ khóa "A.T" đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán trên Facebook cũng như tìm kiếm nhiều trên Google.

Đoạn clip của hot girl V.T.A.T bị lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet
Đoạn clip của Hot girl V.T.A.T bị lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet

Sau khi đoạn video thân mật bị tung lên mạng, A.T tỏ ra vô cùng bàng hoàng. Cô thậm chí đã có nghĩ quẩn, định lên cầu Nhật Tân và gieo mình nhưng đã kịp dừng lại. Gia đình của hot girl đã gửi cơ quan chức năng để làm rõ mọi việc, tìm ra người phát tán video.

Hot girl V.T.A.T vô cùng suy sụp sau khi đoạn video bị tung lên mạng. Ảnh: FBNV
Hot girl V.T.A.T vô cùng suy sụp sau khi đoạn video bị tung lên mạng. Ảnh: FBNV

Thông tin chi tiết về sự việc này, Anh Thư cho biết sau khi bị công an thu điện thoại và mật khẩu để điều tra xác minh bởi hành động gây ồn ào và bị hàng xóm phản ánh, cô cùng nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

Đến sáng hôm sau, Anh Thư được bạn bè gửi hàng loạt tin nhắn thông báo về video bị "xin link" trên mạng. Sau đó, Anh Thư đã gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc đang xôn xao MXH thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. 

A.T chia sẻ hình ảnh phải vào viện sau những chuyện xảy ra. Ảnh: Nhịp sống Việt
A.T chia sẻ hình ảnh phải vào viện sau những chuyện xảy ra. Ảnh: Nhịp sống Việt

Ngày 30/5, chia sẻ với báo điện tử InfonetTrung tá Nguyễn Xuân Vương – Trưởng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết trên tinh thần không loại trừ một trường hợp nào, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra và làm rõ một cách nhanh nhất. 

Mạng xã hội lan truyền clip, hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên A.T (Ảnh chụp màn hình từ clip).
Mạng xã hội lan truyền clip, hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên A.T (Ảnh chụp màn hình từ clip).

Nói về người phát tán, đại diện Công an quận Cầu Giấy nhận định có thể cũng do chính nạn nhân phát tán clip đó và cũng có thể do người khác. 

Cơ quan công an cho biết sẽ thông tin sớm nhất đến truyền thông khi kết quả điều tra được làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news