Tin mới

Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl "Về nhà đi con" sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ

Chủ nhật, 30/05/2021, 13:26 (GMT+7)

Sau khi đoạn video thân mật của hot bị phát tán trên MXH, dân tình cũng tìm ra "bằng chứng" cho thấy nữ diễn viên này xuất hiện trong "Về nhà đi con" với tên và lời thoại đầy đủ.

Mấy ngày qua, thông tin nữ diễn viên V.T.A.T bị lan truyền đoạn video thân mật trên MXH đã khiến dư luận xôn xao. Ngay lập tức từ khóa "A.T" đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán trên Facebook cũng như tìm kiếm nhiều trên Google.

Đoạn clip của hot girl A.T lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet
Đoạn clip của Hot girl A.T lan truyền trên MXH. Ảnh: Internet

Liên quan đến thông tin về nữ diễn viên này, BTC của cuộc thi hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận cô gái này là thí sinh tham dự cuộc thi. 

Theo thông tin từ BTC cho biết thì V.T.A.T chỉ nộp hồ sơ online và khồng tham dự vòng Sơ khảo nên không được xem là thí sinh đã tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl 'Về nhà đi con' sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ - Ảnh 1

Ngoài ra, dân tình cũng liên tục tìm xem V.T.A.T xuất hiện trong "Về nhà đi con" ở cảnh nào vì nhiều người đã xem bộ phim cho biết mình không thấy hot girl này trong phim.

Theo tìm kiếm từ dân mạng, T., xuất hiện chớp nhoáng, trong vai diễn viên quần chúng, lưng quay về phía ống kính. Đây chính là lúc Thư (diễn viên Bảo Thanh thủ vai) và một người bạn đang cùng đi dạo trên bãi biển. Từ đó nhiều người cho rằng T. chỉ đóng một vai nhỏ trong bộ phim đình đám của VTV.

Tuy nhiên mới đây dân tình lại tìm ra một bằng chứng khác cho thấy A.T tham gia vào bộ phim này, thậm chí có tên và lời thoại hẳn hoi. Đó là một phân đoạn trong tập 40 của Về Nhà Đi Con. 

Trong phân cảnh này, vai Vũ do Quốc Trường thủ vai đã có kì trăng mật với Thư (Bảo Thanh) sau khi hoàn thành bản hôn nhân hợp đồng. Do cuộc hôn nhân này chẳng có tình cảm nên khi đến khu du lịch, Vũ lập tức đi "đong đưa" các cô gái khác mà chẳng thèm quan tâm đến Thư.

Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl 'Về nhà đi con' sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ - Ảnh 2

Trong đoạn phim được quay ở bể bơi khách sạn, Vũ đã gặp một cô gái xinh đẹp do chính hot girl A.T thủ vai. Vũ liên tục có những hành động thân mật với cô gái này. 

Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl 'Về nhà đi con' sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ - Ảnh 3

Khi tắm ở bể bơi của khách sạn, Vũ đã gặp một cô gái nóng bỏng. Cô gái này do Anh Thư thủ vai. Khi được Vũ hỏi tên thì cô gái đó bèn đáp mình tên là Thư. Nghe vậy, Vũ thốt lên: ''Ai tên là Thư cũng xinh thế nhỉ?''.

Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl 'Về nhà đi con' sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ - Ảnh 4
Dân mạng đào lại đoạn clip hot girl 'Về nhà đi con' sánh vai cùng Quốc Trường, lần này có tên và lời thoại đầy đủ - Ảnh 5

Sau đó, Vũ quay sang một mỹ nhân khác do Cao Diệp Anh thủ vai và lên giường với nhân vật này. 

Như vậy, hot girl A.T xuất hiện trong "Về nhà đi con" là hoàn toàn chính xác chứ không phải cảnh quay sau lưng trong vai quần chúng như nhiều người đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news