Tin mới

'Nam chính' trong đoạn video gây xôn xao xác nhận là bạn trai của Anh Thư, kể lại quá trình sự việc 'vỡ lở'

Thứ sáu, 28/05/2021, 22:56 (GMT+7)

Sau một ngày gây xôn xao MXH với khoảnh khắc chốn riêng tư bị công khai, Vũ Thị Anh Thư và bạn trai của cô đều chính thức có động thái trước ồn ào.

Suốt một ngày qua, cái tên Vũ Thị Anh Thư bất ngờ trở thành chủ đề nóng được dân mạng liên tục bàn tán. Nguyên nhân là bởi diễn viên trong Về nhà đi con đã bị phát tán một đoạn video khiến dân tình liên tục đi "xin link".

'Nam chính' trong đoạn video gây xôn xao xác nhận là bạn trai của Anh Thư, kể lại quá trình sự việc 'vỡ lở' - Ảnh 1

Tròn 1 ngày sau khi sự việc gây xôn xao MXH, vào chiều ngày 28/5, Vũ Thị Anh Thư đã chính thức xác nhận bản thân là "nữ chính" trong loạt khoảnh khắc riêng tư bị phát tán. Tinh thần cô hiện đang xuống dốc. Song Anh Thư vẫn không quên trình báo sự việc với cơ quan chức năng đề điều tra, làm rõ sự việc.

Cũng trong chiều ngày 28/5, bạn trai của Anh Thư tên T. cũng đã thừa nhận là "nam chính" trong loạt video bị rò rỉ trên MXH ngày qua. Chia sẻ với Người lao động, anh T. xác nhận cả hai đã ghi lại khoảnh khắc riêng tư này bằng điện thoại của Anh Thư tuy nhiên cũng không biết vì sao loạt video này lại bị phát tán trên MXH.

Anh Thư đang gặp nhiều bất ổn về tâm lý và xuống dốc về sức khỏe. Ảnh: Internet
Anh Thư đang gặp nhiều bất ổn về tâm lý và xuống dốc về sức khỏe. Ảnh: Internet

"Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó, không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại"  anh T. chia sẻ và cho biết công an giữ cả nhóm đến 17 giờ hôm sau mới cho về.

'Nam chính' trong đoạn video gây xôn xao xác nhận là bạn trai của Anh Thư, kể lại quá trình sự việc 'vỡ lở' - Ảnh 2
Anh Thư đã từng xuất hiện vài giây trong 'Về nhà đi con'. Ảnh: Internet
Anh Thư đã từng xuất hiện vài giây trong 'Về nhà đi con'. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cũng theo lời T. điện thoai của bạn gái cũng chưa sửa lần nào: "Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì".

Chia sẻ này của anh T. cũng trùng khớp với những gì Anh Thư đã thuật lại trước đó trên báo chí. Được biết, công an cũng đã tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news