Tin mới

Trước khi menly như hiện tại, tình tin đồn Hoàng Thùy Linh từng rất nữ tính

Thứ năm, 29/07/2021, 14:45 (GMT+7)

Gil Lê - tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh trước khi theo đuổi phong cách tomboy từng mặc áo dài, váy quyến rũ đầy lạ lẫm.

Khán giả biết đến Gil Lê là một ca sĩ, diễn viên, MC... nhưng có lẽ không phải ai cũng nhớ đến hình ảnh đầu tiên của cô nàng trước khi xây dựng hình ảnh tomboy hoàn hảo như hiện tại. Được biết, xuất phát điểm ban đầu của tình tin đồn Hoàng Thùy Linh là thành viên nhóm nhạc nữ X5.

Gil Lê xuất hiện với tà áo dài đầy lạ lẫm
Gil Lê xuất hiện với tà áo dài đầy lạ lẫm

Đó là thời điểm cách đây khoảng 10 năm, trong một chương trình thực tế House Of Dreams: Sáng Bừng Sức Sống, tìm kiếm nhóm nhạc X5 với 5 thành viên nữ. Với ngoại hình sáng, Lê Thanh Trúc - Gil Lê nhanh chóng lọt vào ngôi nhà chung. Tuy nhiên, do giọng hát còn yếu nên cô nhanh chóng bị lọt top nguy hiểm. 

Trước khi menly như hiện tại, tình tin đồn Hoàng Thùy Linh từng rất nữ tính - Ảnh 1
Hình ảnh trong quá khứ của Gil Lê với tư cách thành viên nhóm X5
Hình ảnh trong quá khứ của Gil Lê với tư cách thành viên nhóm X5

Sau cùng, nhờ sự yêu mến của khán giả, Lê Thanh Trúc vẫn trở thành thành viên nhóm nhạc X5 và lấy nghệ danh là Gil Lê. Từ đó, cái tên này đã gắn liền với cô nàng. Những clip về Gil Lê thời điểm bấy giờ được chia sẻ lại cho thấy cô nàng mặc áo dài, đi giày cao gót nhảy điêu luyện gây chú ý. 

Dù với vẻ nữ tính, Gil Lê vẫn được nhận xét xinh xắn (ảnh internet)
Dù với vẻ nữ tính, Gil Lê vẫn được nhận xét xinh xắn (ảnh internet)

So với hình ảnh nam tính và điển trai như hiện tại, thời đầu khi mới bước chân vào nghề, tình tin đồn Hoàng Thùy Linh giống như nhiều cô gái khác vẫn giữ được sự nữ tính bản năng. Tuy nhiên do form người khá mạnh mẽ nên mặc váy có phần thô. Gil Lê để tóc dài và nhuộm màu.

Trước khi menly như hiện tại, tình tin đồn Hoàng Thùy Linh từng rất nữ tính - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng nếu Gil Lê xem lại những hình ảnh này của mình trong quá khứ, có lẽ cũng phải dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra. Có thể nói, việc lựa chọn thay đổi phong cách của Gil Lê đã giúp cô có một bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Nhưng cô nàng thực sự hợp với tạo hình tomboy
Nhưng cô nàng thực sự hợp với tạo hình tomboy

Thời điểm thay đổi phong cách, Gil Lê cũng đã tạo dấu ấn với mối quan hệ đặc biệt với Chi Pu. Cả hai dấy lên ồn ào yêu đương đồng tính, thậm chí khóa môi nhau trong dự án phim "Yêu". Tuy nhiên, họ vẫn chia tay sau 5 năm gắn bó. Năm 2019, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào yêu đồng tính, xong cả hai chưa từng lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news