Tin mới

Clip H'Hen Niê về quê đi hái sầu riêng có gì hot mà hút 10 triệu lượt xem?

Chủ nhật, 27/08/2023, 17:33 (GMT+7)

Video Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị, để mặt mộc ra vườn hái sầu riêng và giới thiệu cuộc sống ở quê nhà với khán giả gây sốt trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê về quê sống cùng gia đình. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thích thú khi được tận hưởng không gian sống trong lành, vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và bà con hàng xóm.

H'Hen Niê hướng dẫn cách làm cá khô giã thơm ngon ở quê. Ảnh chụp màn hình.
H'Hen Niê hướng dẫn cách làm cá khô giã thơm ngon ở quê. Ảnh chụp màn hình.

Tranh thủ khi về quê, H'Hen Niê cũng làm clip giới thiệu cuộc sống ở quê nhà với khán giả. Nàng hậu hào hứng khi ra vườn thăm thú vườn trái cây, đi hái sầu riêng hay làm món thịt nướng bên bếp củi, cá khô giã,... thơm ngon, ăn rất hao cơm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nàng hậu làm món thịt nướng trên bếp củi. Ảnh chụp màn hình.
Nàng hậu làm món thịt nướng trên bếp củi. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây vài ngày, H'Hen Niê đăng tải hai clip ra vườn đi hái sầu riêng trên trang Tiktok cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Hai clip bình dân, giản dị nhưng giúp nàng hậu thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải. 

Clip H'Hen Niê đi hái sầu riêng. Nguồn: Hennieofficial.

Theo chia sẻ của chân dài 9X, ở quê cô hiện là mùa mưa nên vườn nhà có rất nhiều loại trái cây chín. Bản thân H'Hen Niê thích nhất là sầu riêng vì ngọt, béo và thơm. "Sầu riêng nhà Hen trồng, thơm phức luôn, mời cả nhà ăn nha".  "Nhà Hen trồng sầu riêng trắng, sẽ khác với sầu riêng vàng",... H'Hen Niê chia sẻ với khán giả.  Ngoài sầu riêng, vườn nhà cô còn có bơ và na nhưng hai loại quả trên chưa chín, còn chôm chôm Thái thì "siêu ngọt". 

H'Hen Niê làm clip đi hái sầu riêng ở vườn nhà. Ảnh chụp màn hình.
H'Hen Niê làm clip đi hái sầu riêng ở vườn nhà. Ảnh chụp màn hình.

"Vườn nhà tôi không có quá nhiều sầu riêng, mỗi lần về nhà gặp được quả sầu riêng rụng cây là may mắn lắm. Khác với sầu riêng vàng mọi người hay mua, sầu riêng nhà tôi là sầu riêng trắng.

Vì trồng tự nhiên, không chăm bón nên hạt sầu to. Nhưng nhiều người thích ăn loại sầu riêng này vì rất ngọt. Tôi thích ăn loại quả này từ bé. Ngày xưa đi làm rẫy, sáng không cần ăn gì, chỉ cần ra vườn hái sầu riêng, ăn xong có sức đi cuốc đất", H'Hen Niê chia sẻ.

Sau khi hái được sầu riêng, nàng hậu tự tay bổ, tách múi và thưởng thức. 

Hoa hậu tự tay tách múi và thưởng thức sầu riêng trắng.  Ảnh chụp màn hình.
Hoa hậu tự tay tách múi và thưởng thức sầu riêng trắng.  Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, trong video, cô còn khoe với người hâm mộ cây chòi mòi. H'Hen Niê cho biết, cô rất thích ăn quả chòi mòi và cảm thấy hạnh phúc khi trồng được. "Quả chòi mòi khi chín chuyển màu đen, ăn rất ngon, có vị chua ngọt rất hấp dẫn. Tôi thích một khu vườn nhiều cây trái, nên có thói quen mỗi lần về thăm nhà là mua hạt giống để trồng cây", nàng hậu tiết lộ.

Những clip mộc mạc, giản dị của H'Hen Niê khiến khán giả rất thích thú. "Đúng kiểu mộc mạc chân quê không cần phải diễn", "Thích cảnh quê nhà chị, quá là mát mẻ", "hoa hậu tuyệt vời nhất từ trước tới nay", "Làm nhiều video ở quê đi Hen ơi. Mê quá trời",... là những lời khen của cư dân mạng. 

H'Hen Niê diện trang phục dân tộc Ê-đê. Ảnh FB H'Hen Niê. 
H'Hen Niê diện trang phục dân tộc Ê-đê. Ảnh FB H'Hen Niê. 

H'Hen Niê là Hoa hậu hiếm hoi được cư dân mạng mệnh danh là "nàng hậu giản dị nhất showbiz". Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng ngoài dự sự kiện giải trí, cô luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản dị nhất.

Ngoài tham gia các hoạt động trong làng giải trí, H'Hen Niê còn rất tích cực tham gia các dự án thiện nguyện, hướng về cộng đồng xã hội như: Đại sứ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, trồng rừng Gaia, Đại sứ Du lịch TP.HCM, đồng hành cùng chương trình “Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống mua, bán người”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê