Tin mới

Hành động tuyệt tình của Hồ Ngọc Hà với Lệ Quyên sau 7 năm 'cạch mặt'

Thứ ba, 27/09/2022, 11:23 (GMT+7)

Dù cùng nhau xuất hiện một sự kiện nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không để ý đến nhau thậm chí Hà Hồ còn có động thái phũ phàng trên trang cá nhân.

Mới đây, Hồ Ngọc HàLệ Quyên cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là cả hai còn không chỉ đụng mặt nhau mà còn ngồi chung một mâm tại sự kiện. 

Hành động tuyệt tình của Hồ Ngọc Hà với Lệ Quyên sau 7 năm 'cạch mặt' - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện chung mâm trong một sự kiện ở Hà Nội.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện chung mâm trong một sự kiện ở Hà Nội.

Thế nhưng, dù cùng nhau xuất hiện trong cùng một sự kiện nhưng cả hai lại bơ nhau, giữ khoảng cách trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Mối quan hệ của họ vẫn chưa được cải thiện thậm chí giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn có hành động phũ trên trang cá nhân của mình với Lệ Quyên.

Theo đó, "nữ hoàng giải trí" không đăng bất cứ một tấm hình nào chụp có mặt của Lệ Quyên. Động thái thẳng tay "gạt bỏ" Lệ Quyên trong bài đăng mới nhất khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ vẫn "căng thẳng" trong nhiều năm nay.

Hồ Ngọc Hà không đăng bất cứ hình ảnh nào có mặt Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà không đăng bất cứ hình ảnh nào có mặt Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Hồi tháng 4, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng có chuyến công tác tại Anh và cùng nhau đụng mặt tại một sự kiện nhưng họ vẫn không nói với nhau câu nào, đến chụp hình cũng chọn vị trí cách xa nhau nhất có thể.

Dù đụng mặt nhưng cả hai đều lạnh lùng xa cách nhau.
Dù đụng mặt nhưng cả hai đều lạnh lùng xa cách nhau.

Được biết, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bị đồn có mối quan hệ lạnh nhạt từ năm 2015. Từng là chị em thân thiết, cả hai bỗng nhiên không còn liên quan đến nhau và như hai đường thẳng song song dù có những lúc vô tình đụng mặt.

Trước câu hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giải thích bằng 2 từ "duyên phận". “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên", "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có mối quan hệ thân thiết.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có mối quan hệ thân thiết.

Giọng ca sinh năm 1981 phủ nhận chuyện hai người cãi nhau và cho biết chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa. “Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Phía Hồ Ngọc Hà thì không giải thích gì về mối quan hệ với Lệ Quyên. Tính đến nay đã 7 năm nhưng mối quan hệ của hai người đẹp này vẫn không có chút nối lại thậm chí còn coi nhau như người vô hình. Đến Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news