Tin mới

Trâm Anh khoe ảnh 'giường chiếu', than thở đường tình duyên lận đận

Thứ tư, 26/05/2021, 12:27 (GMT+7)

Sau ồn ào sự cố để đời, mọi động thái của hotgirl Trâm Anh đều nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh đăng ảnh "giường chiếu" khiến dân tình toát mồ hôi. Trong bức ảnh được đăng tải, Trâm Anh đăng hình nằm trên giường nhưng khoe triệt để vai trần trắng nuột kèm theo dòng chia sẻ: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

Trâm Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Trâm Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng trạng thái có thể thấy, dường như cô đã tìm được tình yêu của mình. Tuy nhiên, cô nàng vẫn lo sợ chuyện yêu ai cũng không được lâu khiến nhiều người thổn thức.

Dưới phần bình luận, nhiều người ngạc nhiên khi cô nàng lại "yêu điên cuồng" thì Trâm Anh cũng đáp lại: "Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy", "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá". Dường như tình yêu ập đến với Trâm Anh khiến cô nàng phá vỡ quy ước thời gian mới tiếp nhận tình yêu. Tuy nhiên, đến nay, Trâm Anh vẫn chưa từng tiết lộ danh tính bất cứ người yêu nào của mình ngoài Streamer Pew Pew.

Dòng chia sẻ của Trâm Anh với bạn bè trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Trâm Anh với bạn bè trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Theo tìm hiểu, Trâm Anh mới chia tay mối tình 5-6 tháng. Tuy chỉ có thời gian ngắn nhưng nàng hotgirl họ Đỗ vẫn cảm thấy vui vẻ vì đã dành trọn tình cảm cho nhau trong thời gian còn mặn nồng.

Điều đáng nói, Trâm Anh còn tiết lộ về sự cố nhớ đời trong quá khứ khiến gia đình nhà trai khó chấp nhận nên cô khá lận đận trong việc tìm bạn đời. Dù vậy, nhưng cô nàng vẫn sống tích cực và không nghĩ đến những xấu hổ trong quá khứ.

Trâm Anh khoe ảnh 'giường chiếu', than thở đường tình duyên lận đận - Ảnh 1

Hotgirl Trâm Anh từng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng sau mối tình với streamer Pew Pew. Tuy nhiên cả hai đã chia tay không lâu sau đó. Vết nhơ đáng nhớ trong cuộc đời của Trâm Anh chính là sự cố với bạn trai trong quá khứ. Sau ồn ào xấu hổ đó, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường và thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè. Dường như tinh thần của cô đã thoát khỏi những chỉ trích tiêu cực nhưng lại khá trắc trở về đường tình duyên.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, Trâm Anh còn đăng ảnh thông báo lên chùa ở ẩn. Cô khẳng định mình sẽ ở lại chùa 1 tuần, cô lập với cuộc sống bên ngoài, không dùng điện thoại. Dường như Hot girl mùa World Cup muốn yên tĩnh suy nghĩ về cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh