Tin mới

Gặp sự cố khi đang biểu diễn, Ngọc Sơn khiến CĐM kinh ngạc với cách xử lý đẳng cấp

Thứ ba, 28/12/2021, 08:36 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ trong lúc gặp sự cố đủ thấy danh ca Ngọc Sơn là người bản lĩnh, điềm tĩnh đến mức nào.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Ngọc Sơn biểu diễn trong một sự kiện. Tại đây, khi đang vào cao trào thì bỗng dưng bị mất điện. 

Thay vì phải dừng lại để kỹ thuật xử lý hệ thống điện thì ca sĩ Ngọc Sơn vẫn tiếp tục biểu diễn hát chay không cần nhạc, ánh sáng hỗ trợ. Giọng ca "Tình cha" khiến fan kinh ngạc khi hát chay mà vẫn hay như nuốt đĩa.

Bất chấp bị mất điện, Ngọc Sơn tự tin xử lý tình huống, hát chay trên sân khấu. Ảnh internet
Bất chấp bị mất điện, Ngọc Sơn tự tin xử lý tình huống, hát chay trên sân khấu. Ảnh internet

Chỉ một pha xử lý khi gặp sự cố cho thấy Ngọc Sơn là người điềm tĩnh, bản lĩnh sân khấu đẳng cấp. Nam ca sĩ không hề lúng túng khi gặp sự cố trên sân khấu. Với nhiều năm kinh nghiệm đi hát, sự cố trên cũng chỉ là một trong những tình huống mà ca nhạc sĩ Ngọc Sơn thường gặp phải.

Gặp sự cố khi đang biểu diễn, Ngọc Sơn khiến CĐM kinh ngạc với cách xử lý đẳng cấp - Ảnh 1

Năm 2021 là một năm có quá nhiều nỗi buồn với danh ca Ngọc Sơn. Vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo, cả đời sống chỉ vì mẹ nhưng rồi ngày đấng sinh thành qua đời, nam danh ca lại không thể ở bên. Thời điểm đó, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đang phải cách ly không thể về chịu tang mẹ. Với một người con hiếu thảo như Ngọc Sơn thì đây là nỗi đau không ngòi bút nào có thể miêu tả được.

Gặp sự cố khi đang biểu diễn, Ngọc Sơn khiến CĐM kinh ngạc với cách xử lý đẳng cấp - Ảnh 2

Thời gian qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi cậu bé rời khỏi nhà của mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường đã từ chối. Trong lễ 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã bị ekip của cố ca sĩ làm cho bẽ bàng khi có lòng gửi tặng tiền các con nuôi của Phi Nhung mà bị từ chối. 

Sau đó, một số cư dân mạng nặng lời cho rằng danh ca Ngọc Sơn muốn đánh bóng tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn vì muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường mà bị ekip của cố ca sĩ Phi Nhung hãm hại. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news