Tin mới

Clip quay lén phơi bày thái độ của Lệ Quyên dành cho Lâm Bảo Châu chốn đông người

Thứ năm, 21/10/2021, 16:25 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén phơi bày thái độ, cách ứng xử của Lệ Quyên dành cho tình trẻ Lâm Bảo Châu ở chốn đông người.

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ đoạn clip quay lén Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tại một sự kiện. Theo đó, xuất hiện trong đám đông với nhiều người hâm mộ, Lệ Quyên công khai nắm chặt tay Lâm Bảo Châu kéo ra khỏi nơi đông người. 

Lệ Quyên nắm chặt tay kéo Lâm Bảo Châu ra khỏi đám đông. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên nắm chặt tay kéo Lâm Bảo Châu ra khỏi đám đông. Ảnh cắt từ clip

Khi thoát khỏi vòng vây của fan, Lệ Quyên thong dong khoác tay bạn trai trẻ bước lên xe. Hành động của Lệ Quyên cho thấy, nữ ca sĩ đã không còn ngại ngùng thể hiện công khai chuyện tình cảm cũng như "đánh dấu chủ quyền" với Lâm Bảo Châu giữa chốn đông người. 

Lệ Quyên không ngại thể hiện tình cảm, đánh dấu chủ quyền với Lâm Bảo Châu. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên không ngại thể hiện tình cảm, đánh dấu chủ quyền với Lâm Bảo Châu. Ảnh cắt từ clip

Trước đám đông, Lệ Quyên vẫn thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào với bạn trai Lâm Bảo Châu và ngược lại. Giờ đây, cả hai đã không còn ngại ngùng khi sánh đôi bên nhau trước truyền thông.

Cả hai tình tứ khoác tay nhau. Ảnh internet
Cả hai tình tứ khoác tay nhau. Ảnh internet

Được biết, Lâm Bảo Châu kém Lệ Quyên hơn chục tuổi. Cả hai bị đồn hẹn hò khi nữ ca sĩ vừa mới ly hôn chồng Doanh nhân Đức Huy. Sau thời gian ngắn, "nữ hoàng phòng trà" chính thức công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

Clip quay lén phơi bày thái độ của Lệ Quyên dành cho Lâm Bảo Châu chốn đông người - Ảnh 1

Yêu bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt là sự thay đổi trong phong cách thời trang của Lệ Quyên gây tranh cãi. Nữ ca sĩ táo bạo hơn trong việc diện những bộ trang phục bó sát, hở bạo. Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn liên tục thả thính trên mạng xã hội bằng những bức ảnh ngộp thở. 

Trước những góp ý của cư dân mạng, Lệ Quyên vẫn khẳng định sẽ sống và làm theo những gì mình thích. Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, Lệ Quyên đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news