Tin mới

Bị 'team qua đường' chụp lén, Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn

Thứ hai, 04/10/2021, 09:54 (GMT+7)

Team qua đường chụp lén khoảnh khắc Lệ Quyên sánh đôi bên Lâm Bảo Châu và hoàn toàn bị tình trẻ lấn át về ngoại hình. 

Mới đây, team qua đường bắt gặp Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu sánh đôi bên nhau ngoài phố. Cả hai đeo khẩu trang kín mít, mặc đồ thể thao. Đi bên cạnh tình trẻ, Lệ Quyên hoàn toàn bị Lâm Bảo Châu lấn át về ngoại hình.

Team qua đường chụp lén Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn về chiều cao. Ảnh: Kênh14
Team qua đường chụp lén Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn về chiều cao. Ảnh: Kênh14

Trong loạt ảnh, có thể thấy, chiều cao khiêm tốn của Lệ Quyên bị bạn trai "nuốt chửng" khi "nữ hoàng phòng trà" không có phụ kiện là đôi giày cao gót. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại sở hữu chiều cao nổi bần bật khi sánh đôi bên bạn gái hơn tuổi. 

>> Xem thêm: Bí mật không phải ai cũng biết bên trong khu du lịch Đại Nam của vợ chồng bà PH

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh: FB
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh: FB

Xuất hiện ngoài phố, Lệ Quyên và tình trẻ quấn quýt nhau không rời. Dù bị bạn trai "nuốt chửng" chiều cao xong sự trẻ trung của nữ ca sĩ khi đi bên cạnh người tình kém tuổi vẫn không hề lép vế. 

Lệ Quyên công khai yêu trai trẻ sau khi ly hôn chồng doanh nhân. Ảnh IGNV
Lệ Quyên công khai yêu trai trẻ sau khi ly hôn chồng doanh nhân. Ảnh IGNV

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn mười năm với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Chọn cách ly hôn văn minh, Lệ Quyên và chồng cũ không đấu tố mà im lặng chọn cho mình cuộc sống riêng.

Sau thời gian công khai ly hôn không bao lâu, Lệ Quyên chính thức hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng cạnh tình trẻ, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" không hề thua kém.

Bị 'team qua đường' chụp lén, Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn - Ảnh 1

Không thể phủ nhận, sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ đặc biệt là trong phong cách thời trang. Sự thay đổi trong phong cách thời trang của Lệ Quyên đã gây ra nhiều tranh cãi có người ủng hộ, có người khắt khe hơn lại chê trách. 

Trước những góp ý của cư dân mạng, Lệ Quyên vẫn một mực trung thành với lựa chọn của bản thân. Nữ ca sĩ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu khi ở bên Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news