Tin mới

Clip tố mẹ diễn viên Mai Phương và quan điểm 'không có lửa thì sao có khói' của Lan Phương

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương mới đây đã bất ngờ khơi lại câu chuyện khiến dư luận xôn xao về đoạn clip Mai Phương bị mẹ đẻ bạo hành.

Trên trang cá nhân của mình, nữ Diễn viên Lan Phương đã bất ngờ lên tiếng nói về chuyện clip bạo hành con cuối cùng của mẹ cố diễn viên Mai Phương.

Theo đó, cô cho biết mình không ủng hộ việc video được cố tình quay và cố tình phát tán như vậy.

Quan điểm của diễn viên 'Nàng dâu order' đây là chuyện riêng tư của một gia đình. Cô chỉ trích một bộ phận người đang dùng chuyện này để 'có chuyện nói trong những ngày nghỉ dịch buồn tẻ'.

Dòng trạng thái mới đây của Lan Phương. Ảnh: Facebook

Điều nữ diễn viên lo lắng nhất chính là số phận của con gái cố diễn viên Mai Phương sẽ ra sao khi mẹ đẻ qua đời và bà ngoại thì dính vào lùm xùm không mấy hay ho và bị cả dư luận lên tiếng chỉ trích.

Toàn bộ nội dung bài đăng tải của nữ diễn viên Lan Phương. Ảnh: Facebook

Sau tất cả, Mai Phương bày tỏ mong muốn các bậc làm cha làm mẹ hãy dành nhiều tình yêu nhất có thể để lắng nghe còn mình.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ này được đăng tải đã nhận được vô vàn quan điểm ủng hộ của dân tình.

Đăng tải với dòng trạng thái chính là hình ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên và con gái của mình.

Có thể nói, sự ra đi của Mai Phương đã để lại không ít thương xót đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, đáng nói hơn cả là đoạn clip tố mẹ Mai Phương bạo hành cô ở những ngày cuối đời được tung ra khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Hình ảnh Lan Phương hạnh phúc bên con gái. Ảnh: Facebook

Về phía mẹ Mai Phương, bà cho biết đây là sự việc bất ngờ. Ngày hôm đó, một số người bạn Phương đến và muốn đưa nữ diễn

Bà cũng cho biết những gì mà dư luận xôn xao vừa qua là không đúng, bà không bạo hành và chửi bới con gái. Bà cũng mong mọi chuyện được yên vì đã quá đau khổ trước sự ra đi của con gái.

Nữ diễn viên Lan Phương và cố diễn viên Mai Phương. Ảnh: Internet

Ở thời điểm tại, sự việc như thế nào thì chỉ có những người trong cuộc mới biết. Về phía con gái của Mai Phương, cha đẻ của bé là Phùng Ngọc Huy đã toàn quyền nhận nuôi và dự định sẽ đưa bé sang Mỹ sống cùng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news