Tin mới

Khối tài sản vô giá mà Mai Phương để lại cho con gái nhỏ

Thứ năm, 02/04/2020, 17:10 (GMT+7)

Tài sản mà Mai Phương để lại cho con gái của mình không quá nhiều về vật chất nhưng những bài học về tinh thần thì ai cũng ngưỡng mộ.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương đã để lại vô vàn tiếc thương đối với những người hâm mộ.

Dù phải từ giã cuộc đời khi tuổi đời còn quá trẻ, nhưng những gì mà Mai Phương để lại cho con gái của mình là những điều vô giá.

Không những dạy cho con gái mình về sự kiên cường và dũng cảm, Mai Phương còn là tấm gương cho con về tính hướng thiện, biết sẻ chia và giúp đỡ người khác.

Theo NSND Hồng Vân, vào tháng 9/2018, khi đang phải điều trị ung thư phổi, tốn khá nhiều chi phí nhưng Mai Phương vẫn quyên góp 5 triệu đồng để giúp đỡ soạn giả Nguyên Thảo khi điều trị u tắc ruột.

Mai Phương đưa con gái cùng đi du lịch. Ảnh: Instagram

Nói về hành động này, Mai Phương cho biết "Tiền đó đúng ra là tiền chữa bệnh nhưng bệnh của tôi chẳng biết khi nào dừng. Thấy ai cần trước thì tôi chia sẻ, khi nào đến việc của mình thì tính sau. Nếu chưa cần đến mà cứ phải giữ khư khư lấy tiền để lo cho mình thì tôi thấy hơi khó chịu".

Trong suốt quãng thời gian điều trị bệnh ung thư, cứ khi nào khoẻ Mai Phương lại dành thời gian để biểu diễn ở chùa.

Nữ diễn viên còn nhiệt tình tham gia biểu diễn vào chương trình tự thiện để quyên góp tiền chữa trị cho Hạnh An - con gái của đạo diễn Đức Thành thời điểm này đang bị ung thư máu.

Mai Phương để lại cho con gái khối tài sản tinh thần vô giá. Ảnh: Internet

Cô cũng thỉnh thoảng đưa con gái của mình đi Từ thiện cùng. Ngoài những tài sản về tinh thần, trong 7 năm làm mẹ, Mai Phương cũng chuẩn bị cho con mình những bước đệm để lúc cô ra đi, cô có thể an tâm phần nào.

Bé Lavie được mẹ mình để lại cho một cuốn sổ tiết kiệm riêng và hợp đồng bảo hiểm. Bé cũng được diễn viên Quốc Thuận xin cho suất học bổng 100% ở một trường quốc tế.

Có thể thấy, dù khối lượng tài sản về vật chất không nhiều, nhưng Mai Phương đã để lại cho con khối tài sản vô giá mà ai cũng ngậm ngùi và thầm ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news