Tin mới

Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu

Thứ ba, 29/03/2022, 15:28 (GMT+7)

Khoác tay dạo phố trời Âu cùng bà xã Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ bị soi mất phong độ, xuống sắc không phanh.

Sau thời gian chăm sóc 2 nhóc tì, cuối cùng Kim LýHồ Ngọc Hà cũng có thời gian dành cho nhau. Cả hai "trốn con" đi du lịch ở Anh kết hợp chuyến công tác. Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải loạt ảnh tình bể bình trong chuyến công tác khiến fan thích thú.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý (Ảnh FBNV)

Trong ảnh, cặp đôi diện đồ ăn dơ với nhau, cách họ thể hiện tình cảm vẫn giống như hồi mới yêu, cùng nhau dạo phố, vui cười. Bà mẹ 3 con có phần dịu dàng lại thêm nhí lảnh, trong khi đó Kim Lý lịch lãm sánh bước bên vợ.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dạo trời Âu
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dạo trời Âu
Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu - Ảnh 1

Mặc dù bận rộn cho lịch trình công tác nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên cập nhật từng hành trình của cả hai. Cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau như thể những đôi tình nhân mới yêu khiến fan ngưỡng mộ.

Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu
Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu

Nếu như Hồ Ngọc Hà thích lưu giữ những hình ảnh tự nhiên thì Kim Lý lại đăng tải bức ảnh kề vai tựa má nhau kèm theo chú thích: "Hello from London". Ngoài khoảnh khắc hạnh phúc, ngay lập tức ngoại hình cùng nhan sắc của Kim Lý trở thành chủ đề được bàn tán.

Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu - Ảnh 2
Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu - Ảnh 3

Theo đó, Kim Lý khiến dân tình có chút hụt hẫng khi diện mạo có phần xuống sắc, mất phong độ. Trong ảnh, ông xã Hà Hồ có phần tăng cân nhẹ, râu mọc lún phún, trán đã có nhiều nếp nhăn hơn, phần đuôi mắt có cả vết chân chim. Khó ai có thể tin được chỉ trong thời gian ngắn, Kim Lý đã không giữ vững được phong độ của mình đến vậy.

Trong một số bức ảnh khác, Kim Lý còn để lộ cả dấu hiệu già nua thấy rõ khi chụp cùng NTK U70 Thuận Nguyễn ở sân bay quốc tế Heathrow. Trong chuyến công tác này, cặp vợ chồng hot của showbiz Việt còn rủ nhau đi xem concert của nam ca sĩ US-UK đình đám Ed Sheeran.

Kim Lý bị soi mất phong độ trong ảnh sánh đôi Hồ Ngọc Hà bên trời Âu - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có nhiều năm yêu đương trước khi quyết định có con với nhau. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưn sau khi hạ sinh cặp song sinh cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã được ông xã cầu hôn ngay tại bệnh viện. Có nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news