Tin mới

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai khoe thân hình cuốn hút, đập tan mọi hoài nghi về hạnh phúc tan vỡ

Thứ hai, 16/08/2021, 21:13 (GMT+7)

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai CEO. Đặc biệt sắc vóc của cô nhận về không ít lời khen ngợi.

Lò Thị Mai từng gây xôn xao mạng xã hội khi còn là cô bé dân tộc H’Mông ở Sa Pa với khả năng nói tiếng Anh như gió. Trưởng thành, Lò Thị Mai kết hôn với chồng là doanh nhân người Bỉ và sang Bỉ sinh sống. Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, đến năm 2019 cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai ngày nào giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ bên trời Tây. Ảnh: Internet
'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai ngày nào giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ bên trời Tây. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, 'cô bé H' Mông' Lò Thị Mai đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai CEO người Mỹ. Thời gian gần đây, Mai vướng nghi vấn rạn vỡ tình cảm với bạn tải CEO khi cả hai không có nhiều tương tác trên MXH.

Đập tan những hoài nghi này, mới đây Lò Thị Mai đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai, chứng minh cho hạnh phúc bền lâu vẫn đang được cả hai xây đắp. Trên trang cá nhân, cô bé H' Mông nói tiếng Anh như gió năm nào còn hạnh phúc chia sẻ: 

Lò Thị Mai hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: FBNV

"Who says that long distance relationship doesn’t work? Happy 10th month anniversary babư! Hopefully many more in the future" (Tạm dịch: Ai nói yêu xa là không hạnh phúc? Chúc mừng kỉ niệm 10 tháng bên nhau nhé anh yêu! Mong rằng chúng ta sẽ có thêm nhiều lần kỉ niệm nữa trong tương lai).

Đặc biệt, trong loạt hình ảnh mới này, Lò Thị Mai còn gây ấn tượng với nhan sắc ngày một xinh đẹp, sắc sảo. Chiếc váy đỏ 2 nhân cô diện trong hình ảnh hẹn hò với bạn trai cũng khéo léo tôn lên vẻ cuốn hút của cô nàng.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai khoe thân hình cuốn hút, đập tan mọi hoài nghi về hạnh phúc tan vỡ - Ảnh 1
Lò Thị Mai nhan sắc ngày một lên hương. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai nhan sắc ngày một lên hương. Ảnh: FBNV

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, bạn trai của Lò Thị Mai là Huseng Yang, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Hiện Huseng Yang là giám đốc một công ty chuyển phát nhanh.

Cả hai đang có khoảng thời gian yêu xa khi Lò Thị Mai hiện đang làm việc tại bệnh viện ở Bỉ. Cô cũng thường thường xuyên gửi tiền phụ giúp gia đình. Trong những lần về thăm nhà, Mai thường mang theo rất nhiều quà cho những đứa trẻ nghèo ở vùng núi nơi cô sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news