Tin mới

Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự

Thứ ba, 29/03/2022, 14:33 (GMT+7)

Phản ứng của hot girl Trâm Anh khi bị tố là nữ chính của clip 29s mới đây được lan truyền gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin có một clip "nóng" dài 29s của một hot girl đình đám. Những người chia sẻ về clip này ẩn ý nữ chính là "T.A 29s", cũng có người viết thẳng ra là Hot girl Trâm Anh, kèm theo đó là những hình ảnh gợi cảm bị che mờ mặt. Không biết nội dung clip là gì song phía dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận xin link phản cảm.

Rộ thông tin hot girl Trâm Anh có clip 29s (Ảnh chụp màn hình)
Rộ thông tin Hot girl Trâm Anh có clip 29s (Ảnh chụp màn hình)

Vô duyên vô cớ bị lôi vào ồn ào, Trâm Anh lập tức lên tiếng, phủ nhận mình là nữ chính trong clip. Người đẹp Thanh Hóa còn tuyên bố sẽ nhờ công an can thiệp vào vụ việc này để đòi lại danh dự cho chính bản thân mình. Đây không phải là sự cố ngoài ý muốn mà là ghép hình trắng trợn để câu like, làm ảnh hưởng danh dự người khác.

Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự - Ảnh 1
Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự - Ảnh 2

Trâm Anh bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị réo". Như vậy, hot girl Trâm Anh không phải là nhân vật chính trong bài đăng được các tài khoản mạng chia sẻ những ngày qua.

Lời thanh minh của Trâm Anh
Lời thanh minh của Trâm Anh

Được biết, Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Tiếp đó, nàng hot girl tạo dấu ấn sau show hẹn hò Mảnh Ghép Tình Yêu, được ghép đôi với Streamer PewPew. Thế nhưng chuyện tình này đã không đi được đến đâu dù được dân tình tích cực đẩy thuyền tình.

Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự - Ảnh 3
Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự - Ảnh 4

Thời điểm tên tuổi được chú ý, nhiều người biết đến hơn Trâm Anh bất ngờ gặp thị phi khi lộ clip ân ái với bạn trai cũ vào tháng 4/2019. Scandal này đã khiến cho sự nghiệp của nàng hot girl tiêu tan chỉ trong phút chốc, cô mất hết tất cả, từ danh tiếng đến các dự án. Để tránh làn sóng dư luận, Trâm Anh đã phải ở ẩn một thời gian.

Trâm Anh phủ nhận là nữ chính clip 29s, tuyên bố nhờ công an để đòi lại danh dự - Ảnh 5

Sau thời gian vắng bóng, Trâm Anh mới dần hoạt động mạng xã hội trở lại, dẫu vậy cô vẫn luôn trở thành chủ đề dân mạng bàn tán. Trải qua biến cố, hot girl 9x mạnh mẽ hơn, cuộc sống không còn hào quang nhưng vẫn vui vẻ. Cô nàng cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân và tự nhủ luôn phải sống tốt đẹp nhất như vậy mới không hổ thẹn với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news