Tin mới

Cô gái H'Mông Lò Thị Mai đã chia tay người yêu CEO Mỹ

Thứ ba, 21/09/2021, 10:53 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lò Thị Mai quen CEO người Mỹ và được chiều chuộng hết mực. Tuy nhiên mới đây cả hai đã tuyên bố chia tay.

Cô gái H'Mông Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng nhờ khả năng bắn tiếng Anh như gió. Sau đó, cô tiếp tục được nhiều người biết đến nhờ chuyện tình đẹp như cổ tích với một doanh nhân Bỉ - anh Steve Huybrechts (sinh năm 1983, CEO lĩnh vực khách sạn). 

Cô gái H'Mông Lò Thị Mai
Cô gái H'Mông Lò Thị Mai

Sau nhiều năm yêu xa, Lò Thị Mai quyết định kết hôn và sinh cho doanh nhân 2 người con trai. Cuộc sống hạnh phúc không bao lâu thì cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của dư luận. 2 con của Mai đều do chồng doanh nhân chăm sóc và cả hai coi nhau là bạn.

Lò Thị Mai xác nhận đã chia tay doanh nhân người Mỹ (ảnh FBNV)
Lò Thị Mai xác nhận đã chia tay doanh nhân người Mỹ (ảnh FBNV)

Hậu ly hôn 1 năm, Lò Thị Mai nhanh chóng bén duyên với doanh nhân tên Huseng Yang là người gốc Mỹ. Cả hai khiến dân tình ghen tị bởi những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào, cùng những chuyến du lịch mặn nồng. 

Mới chỉ cách đây 1 tháng, cả hai vẫn còn chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào thì mới đây, Lò Thị Mai xác nhận đã chia tay nam doanh nhân. Cô tâm sự trên trang cá nhân rằng khá buồn nhưng hiện tại đã ổn hơn. 

Trước đó 1 tháng, cả hai vẫn còn mặn nồng (ảnh FBNV)
Trước đó 1 tháng, cả hai vẫn còn mặn nồng (ảnh FBNV)

Mặc dù chia tay nhưng trên trang cá nhân, doanh nhân Huseng Yang vẫn để ảnh của Mai. Điều này khiến nhiều người hy vọng cả hai chỉ là giận dỗi vu vơ mà thôi. Song cô gái H'Mông đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đó là điều bình thường và cả hai đã chia tay.

Được biết, trước khi có chuyến du lịch cùng nhau, cặp đôi đã vướng tin đồn chia tay khi cả hai đều thay đổi trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Nhưng sau đó, chuyến du lịch Thụy Sĩ và Pháp đã xóa tan mọi ồn ào. Phải đến hiện tại, Mai mới xác nhận cả hai không còn yêu.

Cô gái H'Mông Lò Thị Mai đã chia tay người yêu CEO Mỹ - Ảnh 1

Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người đã tiếc nuối cho Lò Thị Mai, một cô gái may mắn trong cuộc sống nhưng tình duyên lại lận đận. Mọi người dành nhiều lời an ủi  cho Mai và hy vọng cô sớm vượt qua thời điểm khó khăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news