Tin mới

Hậu chia tay 'chồng' thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ khoe được tặng nhẫn 'siêu to khổng lồ'

Thứ ba, 29/03/2022, 10:02 (GMT+7)

Hình ảnh Hòa Minzy cùng chiếc nhẫn hột xoàn không biết giả hay thật đang được lan truyền, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ được cầu hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa minzy bất ngờ khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe ảnh được tặng nhẫn "khủng". Điều đáng nói, người nữ ca sĩ tiết lộ mua nhẫn tặng cô rất điển trai, bà mẹ một con không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ: "Hôm qua mới thấy Anh Tú tặng nhẫn cho Lyly mà sao nay lại tặng nhẫn cho Hòa Minzy thế nhỉ? Thế chiếc nhẫn nào mới là nhẫn thật?".

Hậu chia tay 'chồng' thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ khoe được tặng nhẫn 'siêu to khổng lồ' (Ảnh FBNV)
Hậu chia tay "chồng" thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ khoe được tặng nhẫn "siêu to khổng lồ" (Ảnh FBNV)

Hóa ra, người tặng Hòa Minzy chiếc nhẫn không phải ai xa lạ chính là nam Ca sĩ Anh Tú. Dưới phần bình luận, giọng ca Bắc Ninh vẫn không quên đùa thêm rằng: "Tình cảm của tụi mình hơn 10 năm rồi. Anh nói một lời đi, Anh Tú". 

Bình luận của nữ ca sĩ Hòa Minzy với đàn anh
Bình luận của nữ ca sĩ Hòa Minzy với đàn anh

Được gọi tên, Anh Tú nhanh chóng có mặt nhưng không cho dân tình câu trả lời ngay, thay vào đó Á quân The Voice 2017 lại hứa hẹn cho mọi người câu trả lời vào ngày 1/4. "Ngày 1/4 anh sẽ nói thật nhé Hòa ơi. Chờ anh... nhưng tấm này xinh quá, 2k2 2k3 đồ, chúm chím đồ", Anh Tú đáp lại.

Hậu chia tay 'chồng' thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ khoe được tặng nhẫn 'siêu to khổng lồ' - Ảnh 1

Màn tương tác của hai giọng ca trẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý, có thể nói hai ngôi sao rất thân thiết nên mới nói chuyện một cách thoải mái như vậy, chẳng thế mà ngót nghét chơi với nhau cũng đã 10 năm rồi. Sau khi đàn anh hứa hẹn, Hòa Minzy cũng vội trấn an fan bằng việc xác nhận nhẫn chỉ là nhựa mà thôi.

Anh Tú vướng nghi vấn cầu hôn ca sĩ Lyly
Anh Tú vướng nghi vấn cầu hôn ca sĩ Lyly
Hậu chia tay 'chồng' thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ khoe được tặng nhẫn 'siêu to khổng lồ' - Ảnh 2

Vừa qua Anh Tú - người được cho là tặng nhẫn cho Hòa Minzy đang vướng nghi vấn cầu hôn tình tin đồn Lyly. Cụ thể, đàng trai đã đăng tải chiếc ảnh hộp nhẫn với dòng chữ hope. Trong khi đó Lyly khoe ảnh chụp chiếc nhẫn ở ngón áp út, được thiết kế dễ thương. Điều này khiến fan tin rằng nữ ca sĩ đã cầu hôn thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news