Tin mới

Cô bé H’Mông 'nói tiếng Anh như gió' khoe bạn trai doanh nhân sau hơn 1 năm ly hôn

Thứ năm, 29/10/2020, 14:04 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm ly hôn chồng người Bỉ, Lò Thị Mai, cô bé H’Mông nói tiếng Anh như gió từng gây bão cộng đồng mạng đã tìm được tình mới là 1 doanh nhân người Mỹ.

Lò Thị Mai từng gây xôn xao mạng xã hội khi còn là cô bé dân tộc H’Mông ở Sa Pa với khả năng nói tiếng Anh như gió. Sau đó, cô kết hôn với chồng là doanh nhân người Bỉ và sang Bỉ sinh sống. Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng.

Lò Thị Mai là cô gái H'Mông từng gây bão mạng xã hội vào năm 2015 với tài nói tiếng Anh như gió. Sau 7 năm kết hôn với người chồng Bỉ, tháng 9 năm ngoái, Lò Thị Mai bất ngờ tiết lộ đã ly hôn cùng ông xã ngoại quốc.

Sau ly hôn cô cũng có một vài người theo đuổi, đều là những đồng nghiệp làm chung bệnh viện.

Lò Thị Mai cho biết hiện tại mình vẫn sống ở Bỉ và làm một công việc gần nhà. Cuộc sống sau ly hôn của Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Cuộc sống của Lò Thị Mai thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn với Steve.

Hiện 2 con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Còn cô hiện vẫn sinh sống tại Bỉ và làm việc trong một bệnh viện để tham gia chống dịch Covid-19.

Trong một chia sẻ mới đây, Mai khiến ai cũng bất ngờ khi công khai tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook. Đây được xem là lời thông báo về một mối quan hệ mới của 'cô bé người H’Mông".

Được biết, bạn trai mới của cô tên Huseng Yang. Theo profile trên trang cá nhân, Huseng Yang là một doanh nhân người Mỹ. CEO này cũng công khai để "Đang hẹn hò" với Lò Thị Mai trên mạng xã hội.

Bạn trai mới của hiện tượng mạng Lào Cai là một doanh nhân.

Chia sẻ của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phần lớn mọi người đều gửi lời chúc mừng Mai đã tìm được tình yêu mới sau hơn 1 năm ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news