Tin mới

Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của diva Mỹ Linh 

Thứ bảy, 09/04/2022, 18:45 (GMT+7)

Không phải con gái đẻ mà là con riêng của chồng nhưng Anna Trương lại được mẹ Mỹ Linh vô cùng yêu quý, xem như con ruột.

Gia đình diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là một trong những gia đình sở hữu nhiều tài năng âm nhạc nhất showbiz, từ bố mẹ cho đến con cái không ai không theo đuổi truyền thống gia đình. Nếu như bố là nhạc sĩ, mẹ là diva thì 3 người con của họ cũng chọn nối nghiệp bố mẹ theo cách riêng mình.

Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của Diva Mỹ Linh (Ảnh internet)
Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của Diva Mỹ Linh (Ảnh internet)

Đáng chú ý trong đó phải kể đến Anna Trương, cô con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ đầu. Mặc dù chỉ là mẹ kế nhưng từ nhỏ Mỹ Linh đã chăm sóc Anna như con đẻ, vì vậy mà nhiều người lầm tưởng cả hai là mẹ con ruột vì quá giống nhau. Anna may mắn thừa hưởng tài năng của bố nên cô sớm bộc lộ khả năng ca hát, được bố mẹ hết mực ủng hộ ra sản phẩm.

Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước (Ảnh FBNV)
Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước (Ảnh FBNV)

Năm 2013, Anna ra mắt MV đầu tay có tên Vì Có Anh. Sự thành công nho nhỏ của MV khiến nhiều người tin rằng cô sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng nhưng sau đó, Anna đã chọn đi du học nước ngoài để theo đuổi ngành sản xuất âm nhạc, chứ không theo nghiệp cầm ca như mọi người nghĩ.

Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của diva Mỹ Linh  - Ảnh 1

Nhờ tài năng của mình, Anna đã xuất sắc giành được học bổng tại Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc uy tín nhất thế giới. Sau 4 năm dùi mài kinh sử, tháng 5/2017 Anna tốt nghiệp trở thành kỹ sư âm thanh cho Igloo Music. Đây cũng là phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy.  

Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của diva Mỹ Linh  - Ảnh 2

Gần đây nhất, công chúng được dịp ngỡ ngàng khi biết Anna Trương là giọng hát thể hiện bản demo ca khúc chủ đề của phim CODA để Emilia Jones có thể hát theo. Thông tin này đã được Nicholai Baxter, nhạc sĩ sáng tác Beyond The Shore (bài hát chủ đề của phim) đăng lên hồi cuối năm ngoái, khi phim thắng giải Best Original Song tại Hollywood Music In Media Awards. 

Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của diva Mỹ Linh  - Ảnh 3
Cô con gái kín tiếng xinh đẹp, siêu tài năng nhưng ít ai biết của diva Mỹ Linh  - Ảnh 4

Tracklist gây bão Billboard Hot 200 dạo gần đây cũng có sự góp công của Anna Trương, cô chính là người mix và master các bài hát được lồng tiếng Việt của bộ phim đình đám này. Mặc dù hiện tại chủ yếu làm việc trong phòng thu nhưng Anna vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát khi hoạt động chung trong một nhóm nhạc tự do, hay biểu diễn ở phòng trà, quán bar.

Anna và hôn phu đã đính hôn (Ảnh FBNV)
Anna và hôn phu đã đính hôn (Ảnh FBNV)

Không nổi tiếng như em gái Mỹ Anh nhưng Anna Trương cũng là niềm tự hào của mẹ Mỹ Linh. Trên trang cá nhân, những thành tích cũng như sự kiện quan trọng của Anna Trương đều được nữ diva chia sẻ bằng niềm tự hào lớn lao. Hiện tại được biết Anna đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng vừa đính hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news