Tin mới

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì

Thứ năm, 20/05/2021, 12:30 (GMT+7)

Nếu như "Cô dâu 8 tuổi" là biểu tượng của những bộ phim dài lê thê thì bộ phim có tên "Bí mật cây cầu cũ" đang khiến dân mạng ngán ngẩm không kém vì thời lượng lên đến trên 1000 tập.

Có một thời gian mà bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" trở thành chủ đề bàn tán bất tận của dân mạng. Bộ phim Ấn Độ này từng khiến khán giả phải trầm trồ vì kéo dài đến 2248 tập trong 2 mùa. 

Nội dung dài lê thê như vậy khiến những người theo dõi kiên nhẫn nhất cũng chỉ biết thốt lên "ôi thần linh ơi"! Nó lập tức trở thành "biểu tượng" cho những bộ phim không hồi kết và "thách thức" sự kiên nhẫn của các khán giả.

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 1

Mới đây, dân mạng lại liên tục chia sẻ một bộ phim khác đang nổi lên như một "đối thủ" của Cô dâu 8 tuổi. Bộ phim đó có tên "Bí mật cây cầu cũ" đang được chiếu trên hệ thống truyền hình của VTV.

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 2
Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 3

Bộ phim truyền hình của Tây Ban Nha có nội dung xoay quanh một nhân vật chính đi làm thuê cho gia đình giàu có rồi lại đem lòng yêu ông chủ. Để rồi từ đó hàng loạt "plot twist" bắt đầu diễn ra, hết drama này đến drama khác.

Là bộ phim rất được ưa thích tại Tây Ban Nha nhưng dân mạng Việt Nam lại cảm thấy tương đối ngán ngẩm với nội dung quá dài dòng của Bí mật cây cầu cũ. Nhiều dân mạng đã chụp ảnh màn hình và tỏ ra ngạc nhiên khi bộ phim này vẫn còn đang chiếu đến tập 1008!

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, một netizen chia sẻ bản thân mình theo dõi bộ phim này từ khi còn đang mang thai, đến giờ đứa con đã gần 20 tháng rồi nhưng phim vẫn... chưa hết!

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 5

Và chắc chắn netizen này sẽ còn phải bất ngờ hơn nữa khi con chị bắt đầu đi học lớp 1 thì may ra phim mới hết! Bộ phim này dài hơn 3000 tập và theo dự kiến để chiếu hết trên VTV sẽ phải mất từ 4 đến 6 năm. Đó là chưa kể nhà đài có cắt ngắn các tập phim đi để lồng quảng cáo vào hay không. Nếu một tập phim dài 45 phút được cắt ngắn còn 30 phút/ tập thì Bí mật cây cầu cũ chắc phải chiếu đến 10 năm mới hết!

Xuất hiện đối thủ của 'Cô dâu 8 tuổi', bắt khán giả xem hơn 1000 tập vẫn không tìm ra bí mật là gì - Ảnh 6

Và nếu được chiếu hết thì rõ ràng "Cô dâu 8 tuổi" chưa là gì nếu so với Bí mật cây cầu cũ, nơi người xem theo dõi đến hơn 1000 tập rồi mà vẫn chưa hiểu cây cầu này có bí mật gì! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news