Tin mới

Cô dâu bị hai thanh niên lột khăn trùm đầu, xịt bọt biển vào mặt, phản ứng của người cô bên cạnh nhận cơn mưa lời khen

Thứ hai, 11/12/2023, 18:13 (GMT+7)

Khi hiện trường đám cưới, hai thanh niên chạy tới lột khăn trùm đầu của cô dâu và xịt bọt biển vào mặt. Vào thời điểm quan trọng, một người cô trong đoàn đưa dâu lao tới đẩy hai thanh niên lạ mặt ra xa.

Theo Chinatimes, một cặp đôi ở Hà Bắc, Trung Quốc, kết hôn vào ngày 4/12 vừa qua đã gặp một sự cố trên đường đưa dâu. 

Clip: Cô dâu bị hai thanh niên kéo khăn trùm đầu, xịt bọt biển, đổ thùng pháo giấy vào mặt khiến nhiều người bức xúc. Nguồn: Weibo. 

Theo đó, sau khi một cặp đôi ở Hà Bắc bước xuống xe cưới, cô dâu đội khăn trùm đầu màu đỏ đi cạnh chú rể, rất nhiều người tụ tập hai thảm đỏ để theo dõi buổi lễ. Bỗng nhiên, hai thanh niên lao ra từ đám đông, lột khăn trùm đầu của cô dâu xuống và xịt bọt biển vào mặt. Trong khi đó, một người khác lại đổ thùng pháo giấy đã được cắt nhỏ lên người cô dâu gây khó khăn cho đoàn đưa dâu. Dù chú rể và cô dâu đã cố gắng kéo hai thanh niên ra nhưng cả hai vẫn tiếp tục trò đùa kém duyên. 

Trong clip, có thể thấy, cô dâu vừa sợ hãi vừa cố gắng né tránh trò đùa của hai thanh niên này.

Thấy tình hình chưa được kiểm soát, một người phụ nữ mặc áo đỏ nằm trong đoàn đưa dâu tỏ rõ sự bức xúc và lao tới đẩy hai thanh niên này ra. Nhờ sự giúp đỡ của người phụ nữ, cô dâu và chú rể mới có thể tiếp tục thực hiện các nghi lễ cho đám cưới.

Đoạn video được đăng tải cách đây 3 ngày thu hút hơn 25.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Phần lớn, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc với trò đùa kém duyên của hai thanh niên này. Thậm chí, số khác còn đòi xử lý hành vi của hai thanh niên này và quy vào tội gây rối công cộng. Một số cư dân mạng dành lời khen ngợi cho người phụ nữ áo đỏ vì đã ra tay đúng lúc, giải quyết sự việc dứt điểm. 

"Chúng ta nên xử lý những kẻ gây rối cho đám cưới", "Chiếc khăn trùm đầu màu đỏ của cô dâu có thể kéo ra dễ dàng như vậy ư", "Không thể tưởng tượng được lại có những hành vi thế này ở xã hội hiện đại", "Sao có những kẻ kém duyên tới mức này cơ chứ", "Vỗ tay cho hành động của người dì áo đỏ", "Có lẽ cô áo đỏ là người nhà cô dâu", "Hành động dứt khoát, hoan hô dì", "Tôi không thể hiểu được hành động nông cạn của hai thanh niên này", "Cô dâu mất hàng giờ trang điểm mà cuối cùng bị hai thanh niên xịt bọt biển vào mặt",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ cô dâu