Tin mới

Mới quen 1 tháng, cụ ông 65 tuổi liền cưới vợ trẻ xinh kém 26 tuổi, tặng kèm 70 tỷ tiền mặt

Thứ hai, 11/12/2023, 15:28 (GMT+7)

Một người đàn ông 65 tuổi gây sốc khi có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với một phụ nữ kém 26 tuổi đồng thời tặng cho người này số tiền hơn 22 triệu HKD (gần 70 tỷ VND).

Theo Chinatimes, mới đây, một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện cuộc hôn nhân chớp nhoáng của một cụ ông 65 tuổi trên ixiguavideo thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, ông Trịnh Nam, 65 tuổi, người Hong Kong (Trung Quốc) từng trải qua một cuộc hôn nhân. Cách đây 3 năm, ông Trịnh tham gia một lớp học nhảy Latin và quen biết "bạn học" là một phụ nữ 39 tuổi.

Ông Trịnh và vợ trong video clip. Ảnh chụp màn hình.
Ông Trịnh và vợ trong video clip. Ảnh chụp màn hình.

Người phụ nữ này cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Dù chênh nhau 26 tuổi nhưng cả hai đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và kết hôn chỉ sau 25 ngày quen biết. Hiện tại, vợ chồng ông Trịnh đã chung sống được 3 năm và rất hạnh phúc. Cả hai còn dự định có con trong năm tới.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, ông Trịnh rất tự hào. Người đàn ông 65 tuổi cho biết, sau khi kết hôn ông đã bán ngôi nhà trị giá 7 triệu HKD (hơn 22 tỷ VND) cộng với số tiền 15 triệu HKD (47 tỷ VND) là 22 triệu HLD (gần 70 tỷ VND) đưa cho người vợ hiện tại. Không chỉ giao hết tiền mặt cho vợ, từ biệt thự, ô tô và các tài sản khác đều được ông Trịnh chuyển cho vợ mình.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, người đàn ông 65 cho biết, ông có bằng MBA, sinh ra trong một gia đình trí thức, bố là kỹ sư trước khi nghỉ hưu là giám đốc nhà máy, mẹ làm nghề dịch thuật. Bản thân ông Trịnh có một cô con gái từ cuộc hôn nhân trước, hiện đã 19 tuổi. Ông ly hôn với vợ cũ do khác biệt về triết lý giáo dục.

Về người vợ hiện tại, ông Trịnh kiên quyết giấu kín danh tính, chỉ cho biết, vợ chỉ mới tốt nghiệp trung học, đến Hồng Kông (Trung Quốc) một mình 20 năm trước, kết hôn với một người Hồng Kông và có con. Sau một thời gian chúng sống, cả hai ly hôn. Sau khi ly hôn, người phụ nữ không có người thân nào ở Hồng Kông giúp đỡ, cuộc sống rất khó khăn.

Câu chuyện hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Câu chuyện hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Ông Trịnh cho biết, hiện ông kiếm được mức lương hàng tháng là 60.000 HKD (hơn 186 triệu VND). Ông Trịnh chỉ để lại cho bản thân khoảng 3000 HKD (hơn 9 triệu VND) mỗi tháng cho chi phí sinh hoạt. Người đàn ông U70 khẳng định hoàn toàn tin tưởng vợ và không lo lắng việc bị vợ phụ bạc.

Sau khi đăng tải, câu chuyện của ông Trịnh khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có người cho rằng, động cơ của người phụ nữ không trong sáng, nhưng cũng có người lại cho rằng, đây mới là tình yêu đích thực.

Đoạn video được đăng tài vào ngày 27/11 thu hút hơn 213.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. "Người phụ nữ này thoạt nhìn không hề đơn giản chút nào", "Một ngày nào đó ông ấy sẽ hối hận thôi, người phụ nữ này không hề đơn giản, ngày mà người đàn ông phải khóc sắp đến rồi", "Sau ngần ấy thời gian, tiền có thể giải quyết được hầu hết các vấn đề", "Tôi hoàn toàn tin rằng tình yêu của đàn ông dành cho phụ nữ là chân thật nhưng còn người phụ nữ thì chưa chắc", "Hy vọng chú thật sự hạnh phúc",

"Hóa ra ngoại hình không phải là lợi thế", "Ông ấy 65 tuổi mà trông quá trẻ, thậm chí ngang bằng người vợ luôn", "Ông nên để lại một ít cho con gái mình để được coi là người đàn ông có trách nhiệm", "Ông ấy khà khờ nhỉ, không quan tâm đến con cái của mình mà lại giúp đỡ người khác nuôi dạy con cái, sau này sẽ có lúc hối hận",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ